May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Cách mix vest nam Thu/Đông đẹp như Hoàng Tiến Dũng


Mùa thời trang thu Đông 2015 đã đến những chiếc áo vest nam chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong thời tiết này.

Nếu như chưa biết cách làm thế nào để thật sự nổi bật với loại trang phục thông dụng này thì bạn có thể tham khảo cách mix áo vest nam cực kỳ cá tính của anh chàng được mệnh danh là tài tử Hồng Kông Hoàng Tiến Dũng để có thể tìm cho mình một lựa chọn hoàn hảo.

Với thân hình cân đối cùng khuôn mặt men lỳ miễn chê Hoàng Tiến Dũng được cư dân mạng đặt cho cái tên là tài tử Hồng Kông. Không những nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trai của mình mà anh chàng này còn nổi tiếng bởi phong cách anh mặc cực kỳ thời trang và sành điệu.
image1.jpg

Nếu như từ trước đến nay áo vest nam được coi là một loại trang phục tương đối đứng đắn thì với cách mix đồ của anh chàng này bạn có thể thay đổi hoàn toàn suy nghĩ.

image2.jpg
 
Một chiếc áo vest đỏ dáng trơn kết hợp cùng thun dài tay dạng lưới phía trong cũng là một sự kết hợp hoàn toàn thông minh làm cho anh chàng trở nên cuốn hút.

image4-(1).jpg

image5.jpg

Với những mẫu áo vest mỏng và nhẹ cho mùa Thu/Đông anh chàng bạn có thể kết hợp nhẹ bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng với sơ mi body trễ ngực hoặc sơ mi họa tiết.

image6.jpg
 
image7.jpg

Ngoài ra phong cách ton sur ton cũng được anh chàng này vận dụng triệt để khi kết hợp vest kẻ caro cùng áo thun kẻ ngang.

image8.jpg
 
image9.jpg

Bên cạnh đó sự hoàn hảo của bộ trang phục cũng đi kèm với giày nam, ngoài giầy da đẳng cấp anh chàng cũng không ngần ngại phá cách khi kết hợp vest cùng giầy thể thao năng động cùng chiếc ví da nam sành điệu và lịch lãm.

image10.jpg
 
image11.jpg
 
Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn trang phục cho mình kể cả đi làm và đi chơi.



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét