May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Tư vấn chọn vest nam khi đi phỏng vấn xin việc


Áo vest nam là item thời trang được các chàng trai lựa chọn tương đối nhiều khi đi xin việc. Ngày nay khi phỏng vấn xin việc các nhà tuyển dụng không chỉ đánh giá đến nội dung phỏng vấn mà còn khá chú trọng đến hình thức và cách ăn mặc. Đối với nữ giới thì khá dễ dàng nhưng nhưng với nam giới thì chỉ có thể tin tưởng và lựa chọn áo vest nam để gây ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng.
chon-vest-nam-khi-di-xin-viec-1-.jpg

Điều quan trọng đầu tiên khi lựa chọn vest nam đi phỏng vấn chính là sự vừa vặn của trang phục. Điều này giúp cho bản thân và nhà tuyển dụng đánh giá cao hơn cả phong thái tự nhiên.

chon-vest-nam-khi-di-xin-viec-2-.jpg
 
Với một bộ vest nam vừa vặn kết hợp cùng áo sơ mi trắng bạn sẽ trông vô cùng lịch lãm và đứng đắn.

chon-vest-nam-khi-di-xin-viec-3-.jpg

Đừng chọn những bộ vest nam màu mè vì điều đó sẽ gây mất thiện cảm với người đối diện. Hãy chú ý chọn những màu sắc tinh tế để giúp nhà tuyển dụng nhìn nhận bạn là một chàng trai năng động, trẻ trung và sáng tạo.

chon-vest-nam-khi-di-xin-viec-4-.jpg

Tiếp theo, việc lựa chọn giày nam kết hợp cùng áo vest nam khi đi phỏng vấn cũng là một điều cần thiết. Nếu là một cuộc phỏng vấn có tính sang trọng bạn nên chú ý lựa chọn những đôi giày với chất liệu da bóng, kiểu dáng đơn giản cùng chiếc ví da nam sành điệu để phối hợp cùng với bộ trang phục của mình.

chon-vest-nam-khi-di-xin-viec-5-.jpg
 
chon-vest-nam-khi-di-xin-viec-7.jpg

Tuy nhiên, nếu phỏng vấn ở những văn phòng bình thường thì bạn cũng không cần quá cầu kỳ, một bộ trang phục đơn giản tôn lên vẻ lịch sự cũng là một lựa chọn an toàn.

Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn đã có thể tự tin lựa chọn cho mình trang phục phù hợp khi đi phỏng vấn xin việc.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét