May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Mix đồ với quần đen thật trẻ trung, sành điệu cho nàng công sở


Quần đen là item được nhiều quý cô công sở lựa chọn. Hãy tham khảo những gợi ý mix đồ thật trẻ trung, thanh lịch dưới đây nhé
cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(1).jpg

Phong cách dành cho cô nàng trẻ trung, cá tính. Áo cổ cao sequin lấp lánh cùng quần đen chun chân nhẹ nhàng. Đây cũng là style thoải mái rất phù hợp với thời tiết mùa thu.

cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(2).jpg

Bạn sở hữu vòng eo thon gọn, đừng ngại ngần mix áo sơ mi dáng croptop với chiếc quần da màu đen ống rộng thoải mái. Mix cùng giày cao gót quai mảnh tôn dáng khi xuống phố.

cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(3).jpg

Đây là trang phục "chuẩn" cho nàng công sở. Bộ suit màu đen thanh lịch, nhã nhặn phù hợp với môi trường làm việc chỉn chu. Để nổi bật hơn bạn hãy mix cùng áo len cổ cao để giữ ấm cho mùa thu đông này nhé.

cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(4).jpg
 
cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(13).jpg

Tông xuyệt tông với gam màu đen cũng là sự lựa chọn không tồi. Tùy vào phong cách và sở thích bạn có thể mix cùng giày bệt hoặc giày cao gót nhé.

cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(5).jpg

Với chiếc quần đen ống rộng cô nàng màu thu hoàn toàn có thể mix cùng áo sơ mi đen hoặc trắng. Giày thể thao năng động cũng mang đến cho bạn vẻ trẻ trung và cá tính hơn.

cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(6).jpg

Hãy lựa chọn túi xách màu đen hợp tông với quần đen. Áo len và giày mà xám cũng bổ trợ cho nhau. Sự phối hợp màu sắc theo cách này khá thanh lịch và đơn giản phải không nào?

cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(7).jpg

Mặc dù quần đen ốn đứng và áo sơ mi màu trắng luôn luôn rất phù hợp khi mix cùng nhau, nhưng để nổi bật hơn bạn hãy mix cùng đôi giày thể thao đế cao hoặc túi xách màu sáng nhé.

cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(9)(1).jpg
 
cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(11).jpg

Quần tây nữ công sở màu đen với nhiều kiểu dáng đơn giản và thiết kế thanh lịch, giúp cho chúng ghi điểm trong mắt người nhìn.

cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(10).jpg
 
cach-phoi-do-dep-voi-quan-den-1-phunutoday_vn-(12).jpg

Với quần đen, bạn có thể kết hợp với các màu sắc tương phản, hoặc các tông màu trung tính như xám hoặc trắng, sẽ tạo ấn tượng hài hòa cho bộ trang phục và sẽ trông bạn thật thanh nhã và lịch lãm.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét