May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Những set đồ công sở thanh lịch, tôn dáng cho nàng công sở


Lựa chọn cho mình những set đồ công sở phù hợp sẽ giúp bạn thật thanh lịch, nổi bật và giúp tôn dáng nữa đấy.
4560c89641b776-img.jpg

Suit màu hồng mix cùng quần Tây cùng tông vừa cổ điển vừa hiện đại giúp các nàng khoe dáng cực tinh tế để trở thành quý cô sành điệu và cá tính thật nổi bật trong mùa thời trang thu đông này.

Suit thanh lịch

Những bộ suit công sở mang phong cách thanh lịch với sắc màu sắc nhã nhặn như đen, trắng, be, xám, áo vest dài và quần âu ống đứng đang được nhiều quý cô chọn lựa. Mặc dù cổ điển nhưng những bộ suit này vẫn gợi nên nét cá tính và thời thượng cho các nàng sành điệu.

thoi-trang-cong-so-3-_vn-(1).jpg

Suit màu xám nhã nhặn cùng mũ và giày bệt cùng màu phong cách menswear, bạn có thể lựa chọn style này để f5 phong cách công sở thường ngày của mình nhé.

thoi-trang-cong-so-5-_vn.jpg

Đừng nghĩ rằng suit chỉ bị bó hẹp trong một vài lựa chọn nhàm chán như suit đen, ghi mà còn có vô số các phương án phong phú và thú vị hơn để các bạn có thể lựa chọn khi đến công sở. Bộ suit kẻ sọc đen trắng nhã nhặn này rất phù hợp với cô nàng phong cách đấy.

thoi-trang-cong-so-58-_vn.jpg

thoi-trang-cong-so-08-_vn.jpg

Màu sắc tươi sáng giúp nàng công sở thật tỏa sáng và tươi mới mỗi ngày đi làm.

Phong cách nữ tính với váy và chân váy

Váy liền hay chân váy thời trang mang đến cho nàng công sở phong cách thanh lịch, nữ tính và quyến rũ. Khác với những bộ suit đứng đắn, chỉn chu, váy vóc với nét đẹp mềm mại, nữ tính khiến nhiều cô nàng công sở mê mẩn.

thoi-trang-cong-so-94-_vn.jpg

Chân váy bút chì được nhiều quý cô công sở lựa chọn.

thoi-trang-cong-so-8-_vn.jpg

Cùng với sự trở lại của phong cách cổ điển cũng như trào lưu thanh lịch quý phái, thì chân váy bút chì giờ đây đã và đang được các bạn yêu thích, nhất là kiểu chân váy bút chì dài. Chân váy bút chì màu đỏ tươi nổi bật có thể mix cùng các gam màu trung tính thanh lịch như đen, trắng hay xám nhé.

thoi-trang-cong-so-094-_vn.jpg

thoi-trang-cong-so-11-_vn.jpg

Váy liền cũng là item "ruột" của quý cô công sở. Những mẫu váy liền thân công sở sát nách luôn là lựa chọn được nhiều nàng công sở lựa chọn. Phần tay áo được thiết kế sát nách giúp các nàng dễ dàng khoe bờ vai thon, đôi tay trắng ngần quyến rũ. Bạn có thể mix cùng áo blazer, giày cao gót và túi xách đen thanh lịch nhé.

thoi-trang-cong-so-97-_vn.jpg

thoi-trang-cong-so-04-_vn.jpg

thoi-trang-cong-so-90-_vn.jpg

Vẻ đẹp điệu đà, nữ tính, vóc dáng thon gọn đáng yêu của các nàng sẽ được những mẫu váy công sở này tôn lên một cách hoàn hảo.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét