May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Thời trang đơn giản giúp nàng f5 phong cách nhanh nhất


Không cần tốn tiền mua đồ mới, chỉ cần chút biến tấu đơn giản đối với những trang phục thường ngày set đồ của bạn sẽ trở nên mới mẻ và phong cách hơn

Không hề dễ dàng để chạy theo những xu hướng thời trang hot trong năm, điều này còn phù thuộc vào hoàn cảnh, chi tiêu và phong cách của bạn. Chắc chắn bạn có thể tham khảo những gợi ý từ các biên tập viên thời trang, những fashionista nổi tiếng tuy nhiên bạn cũng có thể hoàn toàn f5 phong cách của bản thân chỉ bằng những biến tấu nho nhỏ trong trang phục thường ngày.

Với nhu cầu đó, chúng tôi đã tập trung vào 6 mẹo thời trang đơn giản giúp bạn điều chỉnh, thay đổi tinh tế trang phục thường ngày của mình.

Xắn tay áo

Với tay áo dài bạn hoàn toàn có thể xắn chúng lên nếu như để tay áo dài bạn cảm thấy cứng cáp, vướng víu, xắn lên một vài vòng sẽ giúp set đồ của bạn thanh thoát, dịu dàng hơn, Đây là cách tốt nhất để mang lại chút thay đổi không khí, phong cách cho bạn ngay cả với một chiếc áo sơ mi cổ điển nhất của bạn.
6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-1-phunutoday_vn.jpg
 
6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-2-phunutoday_vn.jpg

Xắn gấu quần jeans

Phần ống quần dài sẽ che mất phần gót chân và đôi giày của bạn, tại sao bạn không thử xắn chúng lên. Thay vì để chúng dài một cách tự nhiên kín đáo, một hay nhiều đường viền xắn tinh tế sẽ mang lại cho bạn sự thay đổi đáng kể. Đây là cách hoàn hảo để làm lộ phần gót chân của bạn thay vì phải mua những kiểu quần mới.

6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-3-phunutoday_vn-(1).jpg

6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-4-phunutoday_vn.jpg

Khoác áo trên vai

Không có gì "thời trang " hơn một chiếc áo khoác được khoác hờ trên vai. Thay vì mặc bình thường, hãy thay đổi bằng cách khoác nhẹ trên vai, không hề tốn kém và khó khăn để làm cho trang phục của bạn trông đắt giá và sang trọng hơn phải không nào.

6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-6-phunutoday_vn.jpg

6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-7-phunutoday_vn.jpg

Jenna Lyons làm cho quần jean và giày thể thao trở nên sang trọng và thanh lịch hơn khi kết hợp với chiếc áo blazer trắng khoác ngoài.

Buộc vạt áo

Cách dễ nhất để xác định một vòng eo mà không cần một vành đai hay chiếc dây thắt lưng là hãy thắt nút áo của bạn. Đây là cách biến tấu sáng tạo hơn khi chỉ sơ vin đơn giản. Cách biến tấu này mang lại cho bạn phong cách trẻ trung, năng động hơn.

6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-8-phunutoday_vn-(1).jpg

6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-9-phunutoday_vn-(1).jpg

Ngoài áo sơ mi, bạn cũng hoàn toàn có thể làm như thế với một chiếc áo thun khi kết hợp với chân váy nhé.

Sơ vin một nửa


Thay vì sơ vin một cách chỉn chu, toàn bọ hãy để một nửa chiếc áo của bạn buông tự nhiên bên ngoài trang phục như quần hoặc chân váy. bạn có thể biến tấu theo cách này với quần jeans áo thun, áo sơ mi hoặc với chân váy. Set đồ thường ngày của bạn sẽ mới lạ hơn ngay tức thì.

6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-10-phunutoday_vn.jpg

6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-11-phunutoday_vn.jpg

Khi Olivia Palermo sơ vin áo len vào trong chân váy, cô tạo ra một cảm giác, phong cách hoàn toàn mới.

Sử dụng dây thắt lưng

Với những chiếc dây thắt lưng đa dạng, đủ kiểu dáng trong tủ đồ bạn hoàn toàn có thể làm set đồ của mình phong cách và mới lạ hơn. Hãy sử dụng chúng bằng cách thắt lên ngoài trang phục như áo sơ mi không cài cúc hoặc áo blazer, cardigan...

6-meo-thoi-trang-f5-phong-cach-nhanh-nhat-14-phunutoday_vn.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét