May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Những món đồ công sở được chuộng nhiều nhất cho ngày se lạnh


Những món đồ kinh điển dưới đây luôn nằm trong top trang phục được chị em công sở ưu ái nhất trong mùa thu-đông. Những trang phục đơn giản nhưng sức hút không hề nhỏ.

Không phải chờ tới khi tiết trời mùa thu chuyển sắc thì thời trang công sở đã có những chuyển sắc đáng kể. Từ những xu hướng thời trang hè sang thời trang thu đông với những món đồ đơn giản mà đầy sức hút. Cùng điểm danh những món đồ thời trang thu lên ngôi trong năm nay.

Váy liền dài tay
Những chiếc váy liền dáng suông hoặc ôm, chất liệu dệt kim, dạ hay cotton dài tay là lựa chọn lý tưởng cho tiết trời se lạnh này. Tùy thuộc vào sở thích cũng như nhiệt độ, chị em có thể khoác thêm bên ngoài váy một chiếc blazer hoặc cardigan. Các nàng cũng nên mix kiểu layering để dễ dàng cởi bỏ 1-2 lớp ngoài cho phù hợp với thời tiết.
thoi-trang-thu-dong-1.jpg
 
Thời trang thu đông năm nay lên ngôi mẫu váy liền dài tay

Áo cardigan

Cardigan, món đồ quen thuộc dành cho thời tiết se lạnh. Chúng cũng là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ tín đồ thời trang nào. Đơn giản, tiện dụng và phù hợp với mọi trang phục, đem lại sự nhẹ nhàng, nữ tính và đôi lúc cũng thật phá cách.

thoi-trang-thu-dong-2.jpg
 
Áo cardigan là món đồ không bao giờ lỗi mốt trong bộ sưu tập thời trang ngày se lạnh

Tuy nhiên bạn gái cũng cần biết rõ về hình dáng cơ thể của mình để lựa chọn được một chiếc áo cardigan phù hợp. Chẳng hạn, dáng người quả lê với phần hông to hơn vai nên chọn kiểu dáng áo khoác len cardigan dài với hàng khuy chạy dọc từ cổ áo xuống là phù hợp nhất để xóa đi hình ảnh của vòng 3 quá cỡ và giúp vóc dáng thanh mảnh hơn. Bạn gái cũng cần lưu ý đến độ dài để che đi sự chênh lệch giữa eo và hông.

Áo Blazer

Blazer luôn là món đồ được những cô nàng công sở hiện đại ưu ái trong tủ đồ bởi chúng không chỉ đem lại hình ảnh lịch sự mà còn giúp họ thể hiện cá tính, nét trẻ trung và phóng khoáng chốn văn phòng.

thoi-trang-thu-dong-3-(3).jpg
 
Thời trang công sở ngày thu sành điệu với áo blazer

Vài năm trở lại đây, những chiếc áo blazer đã chiếm được rất nhiều cảm tình của phải đẹp bởi dáng vẻ phóng khoáng mà những chiếc áo vest cứng nhắc khó lòng đem lại. Blazer kiểu dáng rộng rãi, trẻ trung có thể dễ dàng phối cùng hầu hết những item quen thuộc trong tủ đồ phái đẹp, tạo nên phong cách thanh lịch, năng động, cổ điển nhưng cũng có thể rất bụi bặm, cá tính. 

Suit

Cùng với sự lên ngôi của phong cách menswear trong những mùa gần đây, suit (bộ vest) trở thành trang phục không thể thiếu trên mọi sàn diễn. Trải qua rất nhiếu biến tấu mới mẻ, suit vẫn giữ được những đường nét tối giản, đường cắt cúp tinh tế vừa mềm mại vừa mạnh mẽ.

thoi-trang-thu-dong-4-(2).jpg
 
Cá tính và thanh lịch tới công sở với bộ suit
 
Hội tụ những yếu tố đó, suit ngày càng trở thành trang phục được chị em công sở vô cùng yêu thích và họ diện chúng nhiều hơn, không chỉ trong những sự kiện trang trọng. Những bộ suit luôn mang đến cho các quý cô vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, cổ điển, đẳng cấp và quyền lực.

Boots cổ ngắn

thoi-trang-thu-dong-5.jpg
 
Boots cổ ngắn phù hợp với những ngày se lạnh
 
Vì không quá lạnh nên những đôi cao boots cao cổ là không cần thiết. Thay vào đó, bạn chỉ cần những đôi boots cổ ngắn hay ankle boots là đủ. Booties gần như không kén trang phục đi kèm. Bạn gái có thể mix cùng cùng những chiếc quần âu lửng, suit, váy liền, chân váy... 





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét