May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Mix áo sơ mi đẹp với giày nam


Nhiều bạn nam năng động thường nghĩ rằng: mặc áo sơ mi sẽ khiến mình trông già đi và thiếu sự trẻ trung nhưng sự thực không phải vậy. Chúng tôi chia sẽ bí quyết mix giày nam với áo sơ mi để giúp bạn sở hữu phong cách lịch lãm, năng động như các Fashion Star nổi tiếng, cùng tham khảo và thử nhé!
bi-quyet-mix-giay-nam-voi-ao-so-mi.jpg


Giày buộc dây + Sơ mi+ quần jeans

Nếu như chiếc quần jeans khỏe khoắn kết hợp với áo phông, pull dành cho những anh chàng trẻ trung thì những chiếc áo sơ mi cũng là gu để mix đồ khá ăn ý. Còn gì tuyệt vời khi bạn lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi với màu sắc trẻ trung kết hợp với một chiếc quần jens và giày buộc dây đúng điệu. Bạn sẽ không hề thua kém bất kỳ "mỹ nam" Hàn nào cả.

bi-quyet-mix-giay-nam-voi-ao-so-mi3-(1).jpg


Phong cách này hợp với mọi vóc dáng (cao, gầy, thấp, bé), cách mix này được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn và trở thành xu thế trong những năm gần đây.
 
Giày lười + Sơ mi+ quần ngố

Item thời trang này sẽ mang đến cho bạn sự thỏa mái, trẻ trung, thoát bỏ sự cứng nhắc của những chiếc quần âu, linh hoạt tham gia nhiều hoạt động: đi chơi, hẹn hò, đi dạo...Bạn có thể mix những chiếc áo màu sắc nhẹ nhàng: xanh coban, hồng nhạt, hay những chiếc sơ mi trắng với những chiếc quần jeans, kaki và ví da nam sành điệu để làm nổi bật bộ trang phục. Giày lười đang trở thành xu hướng thời trang hot nhất hiện nay, dễ mix đồ, dễ mặc và phù hợp cho mọi đối tượng. Nhấn đậm phong cách lãng tử với cách chơi lớp: quần ngố, áo phông và áo sơ mi khoác ngoài.

bi-quyet-mix-giay-nam-voi-ao-so-mi2.jpg


Chiếc áo sơ mi xanh đơn giản được F5 với quần kaki màu nud, đem đến xì- tai tươi sáng, phóng khoáng.

bi-quyet-mix-giay-nam-voi-ao-so-mi4.jpg

Phong cách áo sơ mi lịch lãm kết hợp giày lười trẻ trung

Giày công sở + Sơ mi+ quần tây

Nếu bạn là một chàng trai công sở, đừng lo lắng, những chiếc áo sơ mi trắng, áo vest namđơn sắc kết hợp với quần tối màu đen hoặc xám giúp bạn thể hiện được sự nam tính của mình. Cùng với phụ kiện là chiếc cà vạt nhỏ giúp bạn trông thật lịch lãm. Đặc biệt, cách mix đồ này giúp các chàng trai khoe khéo được thế mạnh hình thể của mình

bi-quyet-mix-giay-nam-voi-ao-so-mi6.jpg

Vẻ đẹp công sở hoàn hảo cho các quý ông




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét