May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Váy suông đẹp cho nàng công sở đầu mùa lạnh


Váy suông không chỉ phù hợp cho thời tiết mùa hè nóng bức mà tiết trời se lạnh của mùa thu đông các nàng cũng có thể thoải mái diện đến công sở nhé.

Váy suông chính là gợi ý cực kỳ hấp dẫn dành cho bạn. Thiết kế cực kỳ đơn giản của váy suông làm nên sự mới mẻ và giúp nàng công sở “trẻ hóa” gu thời trang của mình. 

Những kiểu váy suông đang là xu hướng được rất nhiều chị em yêu thích. Với kiểu cách đơn giản, màu sắc họa tiết nổi bật, đầm suông sẽ giúp tạo nên dáng vẻ trẻ trung và phong cách cho phái đẹp. Nếu là cô gái sở hữu phong cách yêu kiều thanh lịch và duyên dáng hay bạn muốn thay đổi phong cách của mình để trở thành nàng công chúa trước mọi người hãy lựa chọn những kiểu đầm suông thanh lịch nhé.
vay-suong-cong-so-mua-thu-1-phunutoday_vn.jpg
 
vay-suong-cong-so-mua-thu-2-phunutoday_vn.jpg

Xu hướng thời trang của những năm gần đây đang trở lại với những thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, trẻ trung.Với đầm suông bạn hãy mix cùng áo blazerhoặc áo khoác thanh lịch.

vay-suong-cong-so-mua-thu-612-phunutoday_vn.jpg
 
vay-suong-cong-so-mua-thu-35-phunutoday_vn.jpg

Dáng váy suông kín đáo, nhẹ nhàng dược thiết kế khá đơn giản nên các nhà thiết kế thường chú ý vào màu sắc và những chi tiết cách điệu để thêm phần nổi bật.

vay-suong-cong-so-mua-thu-02-phunutoday_vn.jpg

vay-suong-cong-so-mua-thu-14-phunutoday_vn.jpg

Dáng váy suông là dáng váy che khuyết điểm khá tốt đồng thời đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đi làm. Với những cô nàng quá gầy, quá mảnh khảnh thì những chiếc váy suông với họa tiết rực rỡ, nổi bật sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

vay-suong-cong-so-mua-thu-57-phunutoday_vn.jpg
 
vay-suong-cong-so-mua-thu-01-phunutoday_vn.jpg
 
Không thể phủ nhận vẻ đẹp dịu dàng mà lại vô cùng gợi cảm, cuốn hút của sắc trắng. Màu trắng khơi gợi nét dịu dàng, thanh lịch cho nàng công sở.

vay-suong-cong-so-mua-thu-375-phunutoday_vn.jpg
 
vay-suong-cong-so-mua-thu-65-phunutoday_vn.jpg
 
Những kiểu đầm suông duyên dáng cho nàng công sở mùa thu đông.



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét