May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Thời trang đẳng cấp của công nương Kate và em gái Pippa


Công nương Kate Middleton và Pippa Middleton là hai chị em nhưng mỗi người lại sở hữu gu thời trang hoàn toàn khác biệt.

Trang phục đơn sắc
so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa_6.jpg

Điều dễ thấy là cô em Pippa luôn chọn mặc màu sắc nổi bật như đỏ, Kate lại thanh lịch hơn với màu xanh hải quân.

Quần jeans

so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa.jpg

Em gái công nương Kate Middleton yêu chuộng những màu sắc nổi bật, quần jeans cũng không là ngoại lệ. Quần jeans màu đỏ tươi là sự lựa chọn rất thường xuyên của Pippa, với độ dài đến mắt cá chân giúp tôn dáng và phong cách năng động. Kate cũng rất trẻ trung trong việc lựa chọn trang phục, tuy nhiên là một biểu tượng thời trang hoàng gia đòi hỏi cô phải ăn mặc lịch sự, tinh tế hơn. Quần jeans màu sắc đơn giản và áo blazer màu đen chỉn chu đậm chất công sở.

Set đồ

so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa_1.jpg

Với trang phục họa tiết in đậm đen trắng, Pippa vô cùng nổi bật và phong cách khi xuống phố. Nhưng nếu lựa chọn váy nữ tính và màu sắc thanh lịch, không có lựa chọn nào tuyệt vời hơn thiết kế Alexander McQueen của Kate.

Lựa chọn trang phục họa tiết

so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa_2.jpg

Khi lựa chọn những trang phục thoải mái, nhiều họa tiết, Pippa chọn chiếc áo sơ mi kẻ sọc màu đỏ dáng oversize, quần skinny jeans đen. Kate cũng lựa chọn áo sơ mi kẻ ô đen trắng nhưng khéo léo mix cùng áo khoác ngoài và cài nút cẩn thận.

Phong cách colorblock

so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa_3.jpg

Đối với Pippa, càng nhiều màu sắc càng tốt, nhưng Kate lựa chọn màu sắc một cách tinh tế hơn, hai tông màu vàng và trắng hòa hợp không quá chói mà lại rất hợp xu hướng hiện đại.

Váy sơ mi đơn giản

so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa_4.jpg

Váy sơ mi là trang phục phổ biến được cả hai chị em Kate yêu thích. Tuy nhiên, Pippa nghiêng về phong cách thoải mái với váy không cổ, dây thắt lưng nhấn eo. CÒn Kate lại lựa chọn phong cách retro với kiểu dáng váy có tay, cổ sơ mi như thập niên 50 cùng mũ hoàng gia.

Áo khoác dáng ngắn

so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa_5.jpg

Mùa thu là mùa lên ngôi của áo khoác đặc biệt là những dáng áo ngắn ngang lưng. Pippa lựa chọn chiếc jacket denim năng động cùng váy ren lỗ màu trắng quyến rũ. Chị cô, Kate lại lựa chọn chiếc jacket lửng màu trắng cùng váy họa tiết nhí nhã nhặn như những quý cô văn phòng.

Trang phục trên thảm đỏ 

so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa_7.jpg

Đầm xẻ cổ táo bạo, họa tiết đậm là sự lựa chọn của Pippa, chúng ta nhìn thấy ở cô phong cách thời trang của một ngôi sao Hollywood . Mặt khác, Kate ủng hộ sự dịu dàng và cổ điển với đầm màu trắng kín đáo, thướt tha.

Họa tiết chấm bi

so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa_8.jpg

Họa tiết chấm bi là trang phục nữ tính với phong cách cổ điển. Tuy nhiên, Pippa chứng minh rằng ngay cả khi mặc một trang phục nữ tính cũng không làm mất đi phong cách vốn có của cô. Em gái Kate chọn chiếc váy đen phối hợp họa tiết chấm bi nhí nhìn xa như họa tiết da báo thời thượng. Những đường viền màu đen và chấm bi đậm nhỏ xíu tạo ra một cái nhìn quyến rũ, trong khi các điểm đen và trắng cổ điển trên chiếc váy của Kate lại nữ tính hơn.

Váy quấn

so-gu-thoi-trang-dang-cap-cua-cong-nuong-kate-va-em-gai-pippa_9.jpg

Kate có thể mặc dáng váy quấn dài tay để đúng phong cách thanh lịch của hoàng gia, nhưng Pippa là một ví dụ điển hình về cách lựa chọn chiếc váy quấn thoải mái vào những ngày cuối tuần. Kiểu tay áo ngắn rất lý tưởng cho một ngày xuống phố.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét