May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Tư vấn: Để có một bộ vest nam công sở đẹp hoàn hảo


Vest nam đã trở thành một trang phục không còn quá lạ lẫm đối với cánh mày râu. Trong môi trường làm việc văn phòng hay công sở bạn thường không khó gì bắt gặp những anh chàng khoác lên mình bộ áo vest nam sang trọng. Chính vì vậy để thật sự nổi bật và trở nên đẹp hoàn hảo trước mặt đồng nghiệp bạn có thể tuân thủ một vài quy tắc dưới đây.

Theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học thì đối với mỗi người kể cả là đàn ông hay đàn bà thì trang phục công sở luôn là một điều cực kỳ thiết yếu. Nếu bạn muốn có được một công việc tốt, được mọi người yêu quý thì trước tiên, bạn nên chú ý về ngoại hình cũng như gu thời trang ăn mặc. Đối với phụ nữ, váy là trang phục được nhiều chị em lựa chọn còn đối với cánh mày râu thì không có một loại tranh phục nào có thể phù hợp và cần thiết hơn vest nam.

Điều đầu tiên khi chọn áo vest nam đó chính là sự vừa vặn
vest-nam-cong-so-dep-1-.jpg

Bạn sẽ trông thật kệch cỡm hoặc lố bịch trước mọi người nếu như mặc những bộ vest nam không vừa với thân hình của mình. Chính vì vậy, trước khi may hoặc chọn vest nam bạn nên xem xét cực kỳ kỹ lưỡng yếu tố này, bởi lẽ nó không những giúp bạn nổi bật mà lại còn cực kỳ thoải mái khi đi kèm.

Thứ hai chính là định hình phong cách cho bản thân

vest-nam-cong-so-dep-2--(1).jpg

Mỗi người mỗi phong cách và sở thích khác nhau chính vì vậy bạn cũng nên xem xét yếu tố này khi chọn vest nam. Nếu bạn là một anh chàng thích sự cổ điển mà lại chọn những mẫu vest phá cách như họa tiết hay những áo vest nam có gam màu nổi bật thì không hề hay ho chút nào. Không giống như ví da nam, hay những phụ kiện đi kèm, vest nam chính là thứ đầu tiên mà người đối diện nhìn vào bạn, nên bạn cần phải rất lưu ý đến nó.

Thứ ba một bộ trang phục vest nam sang trọng và chỉnh tề thường đi liền với một đôi giày phù hợp

vest-nam-cong-so-dep-4-.jpg

Giá cả của đôi giay nam là vấn đề các chàng trai hay quan tâm nhất.Đàn ông thường không muốn chi trả quá nhiều cho đôi giày của mình.Nhưng đâu có phải một đôi giày tốt là mất nhiều tiền.Bạn có thể đến các cửa hang giảm giá hoặ khuyến mãi để chọn cho mình một đôi giày ưng ý. Giày rất quan trọng nhưng nếu nâng cấp được cả trang phục áo vest nam cả 2 thì càng tốt. Bởi lẽ giầy và vest chính là hai phạm trù thời trang không thể tách rời nhau.

Thứ tư chọn màu cà vạt đi kèm với vest nam thường là chọn theo màu áo sơ mi

Việc chọn một chiếc cà vạt trong vest nam có màu nhẹ hơn màu áo, bạn đã phá hỏng sự cân bằng ấy. Chọn một chiếc cà vạt có màu nhạt hơn màu áo sơ mi là điều cuối cùng mà bạn muốn làm vì nó phá hủy hiệu ứng hình ảnh. Sự phù hợp chặt chẽ giữa cà vạt và áo sơ mi và vest nam cũng cho hiệu ứng tương tự như vậy.

ao-vest-nam-cong-so-phong-cach-Han-Quoc-21a.jpg

Áo sơ mi và cà vạt được bán trong một gói kết hợp cũng là nguyên nhân dẫn đến thói quen trong cách phối đồ của các chàng trai, điều này hoàn toàn có lý vì rất nhiều chàng trai sẽ mặc đồ theo cách cà vạt và áo sơ mi được phối với nhau khi họ mua nó.

Tùy theo các hoàn cảnh mà tiêu chí chọn cà vạt trong áo vest nam khác nhau.Nhưng tốt hơn hết bạn nên chọn áo sơ mi có màu sáng hơn đối với môi trường văn phòng hoặc những địa điểm có tính nghiêm túc.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét