May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Ray Võ lịch lãm trong bộ vest


Diện những bộ cánh mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng đầy trẻ trung, nam tính, ca sĩ Ray Võ xuất hiện bảnh bao bên cạnh Ngọc Trâm nhóm Mây Trắng đầy ngọt ngào và quyến rũ.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,86m, chàng trai gốc Quảng Nam luôn ghi dấu ấn với những bộ thời trang hợp gu. Được chăm chút bởi đơn vị chủ quản – công ty Golux, Ray Võ luôn tỏa sáng trên từng khuôn hình.
ray-vo-1310-1-ngoisao-vn.jpg
 
Ray Võ luôn tỏa sáng trên từng khuôn hình

ray-vo-1310-2-ngoisao-vn.jpg

ray-vo-1310-6-ngoisao-vn-(1).jpg

Từng kết hợp với nhiều người đẹp trong những bộ ảnh trong thời gian gần đây như: Phan Thị Mơ, Kelly Nguyễn… và trong lần này, Ray Võ một lần nữa vô cùng ăn ý khi diễn xuất cùng với gương mặt đầy quyến rũ – ca sĩ Ngọc Trâm.

ray-vo-1310-7-ngoisao-vn-(1).jpg
 
ray-vo-1310-9-ngoisao-vn.jpg

Không quá đình đám, nhưng từng sản phẩm mà cô gái trẻ này ra mắt khán giả cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng và nghiêm túc.
 
Qua bàn tay của stylist Ti Ak, cả Ray Võ và Ngọc Trâm đẹp lung linh giữa mùa thu Sài Gòn. Ray Võ mặc nguyên tông đồ phối kiểu matchy & matchy, với họa tiết ca rô gam màu xanh thẩm làm nổi bật chiếc áo sơ mi trắng và điểm nhấn nơ trẻ trung. Cùng với Ngọc Trâm nhẹ nhàng và gợi cảm trong chiếc đầm xuyên thấu phần chân váy, bên trong là quần short ngắn dạng swimwear tạo cảm giác cho đôi chân thon dài hơn với giày cao gót dáng mảnh phần trên của áo may bằng chất liệu sequin lấp lánh nên không cần phải đeo thêm trang sức.

ray-vo-1310-10-ngoisao-vn-(1).jpg

Song song đó, phong cách phối đồ thứ 2 Ray Võ diện gam đen cá tính với áo sweeter nhuốm màu Thu Đông in hình bạch mã, vẻ nam tính được thể hiện với áo vest khoác ngoài, sự cá tính ở nón Fedora và mắt kiếng tròn. Ngọc Trâm thì lộng lẫy như nữ hoàng thảm đỏ với đầm dài đính sequin bạc.

ray-vo-1310-3-ngoisao-vn-(1).jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét