May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Phối đồ với vest nam màu xanh cực thời trang cho chàng


Áo vest nam màu xanh đang là một xu hướng được cánh mày râu săn đón trong mùa thời trang Thu/Đông 2015 năm nay. Với những chiếc áo vest nam màu xanh bạn sẽ tương đối dễ dàng mix max sao cho phù hợp. Tuy nhiên, nếu muốn thật sự thời trang và nổi bật bạn có thể tham khảo cách 4 cách mix đồ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Bạn sẽ không thể tìm được khoản đầu tư xứng đáng hơn một bộ vest xanh hải quân sẫm. 4 cách sau đây giúp cho phái mạnh phối chiếc áo vest nam màu xanh navy một cách hoàn hảo và tự tin nhất.
phoi-do-voi-vest-nam-mau-xanh-1--(1).jpg

Những nguyên tắc cần biết khi phối đồ với áo vest nam màu xanh
Áo vest nam màu xanh navy (màu xanh nước biến sẫm) là lựa chọn linh hoạt nhất mà bạn có cần sở hữu. Tiếp sau đó là gam màu tro than và màu ghi.
Bộ vest màu xanh nước biển sẫm có thể được mặc cùng thắt lưng và giày nam màu đen và nâu. Bộ suit màu đen thì không thể.
Mã màu thích hợp nhất để phối với áo vest nam màu xanh là màu nâu sô-cô-la. Sắc thái của gam màu này đủ đậm để mặc vào buổi tối và đủ sáng để nổi bật vào ban ngày.

phoi-do-voi-vest-nam-mau-xanh-2-.jpg

Ba tiêu chí bạn cần đối với mẫu áo sơ-mi trắng khi mặc cùng với áo vest màu xanh: cổ tay áo to, cổ áo cao và khuy áo làm từ ngọc trai chất lượng cao. Và một điều chắc chắn: không nên chọn chất liệu có ánh lấp lánh.
Lựa chọn màu xanh nước biển sẫm không giới hạn chỉ trong những gam màu đơn sắc. Thay vì biến tấu với những đường sọc kẻ phá cách, bạn cũng có thể thử nghiệm với chất liệu vải với bề mặt sần để tạo điểm nhấn.
Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự trước một bộ vest nam màu xanh navy, hãy nhớ rằng thà sở hữu 2 bộ vest đắt tiền còn hơn là 5 bộ vest rẻ tiền. Một trong số đó phải là màu xanh nước biển sẫm.

phoi-do-voi-vest-nam-mau-xanh-3-.jpg

4 cách phối đồ với áo vest nam màu xanh khác nhau
Bạn sẽ không thể tìm được khoản đầu tư xứng đáng hơn một bộ vest màu xanh hải quân sẫm. Đây là item thời trang cần có trong tủ đồ của quý ông, đảm bảo vẻ ngoài lịch lãm khi xuất hiện ở quán bar hoặc trên tàu. Bộ vest hai khuy trên bằng chất liệu trang nhã và được may vừa vặn. Riêng áo vest hoặc áo blazer xanh có thể được mặc cùng những mẫu quần khác.

phoi-do-voi-vest-nam-mau-xanh-4-.jpg

– Gợi ý cho buổi chiều Chủ Nhật: Áo sweater mỏng mặc bên trong kết hợp với quần làm từ vải corduroy, một phong cách đời thường nhưng vẫn không kém phần sành điệu.
– Gợi ý cho buổi sáng thứ Hai: Chắc chắn, bạn sẽ phải "đóng bộ" để cùng sếp tham dự cuộc gặp với khách hàng, một chiếc áo đúp (French cuff) với những đường kẻ giúp bạn thể hiện bản thân.
– Gợi ý cho buổi tối thứ Năm: Kết hợp bộ vest xanh với chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng hoặc có thêm những đường kẻ nhiều màu sắc, tay áo đúp, cổ đứng cao và ví da nam là lựa chọn lý tưởng.

phoi-do-voi-vest-nam-mau-xanh-5-.jpg

– Gợi ý cho buổi tiệc thứ Bảy: Áo khoác ba khuy vừa vặn trên nền chất liệu gợn vân nhẹ nhàng. Kết hợp cùng với quần làm từ vải khaki hoặc corduroys hoặc quần jeans sẫm màu và giày sneaker.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét