May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những áo khoác không thể thiếu trong tủ đồ thu đông 2015


Mùa đông đang đến rất gần, hãy cũng cập nhật những mẫu áo khoác đẹp nhất giúp bạn giữ ấm mà vẫn luôn thời trang.

Áo khoác dáng dài

Những chiếc áo khoác có độ dài qua hông luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho các quý cô khi mà mùa đông đang đến rất gần. Tuy nhiên nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì chỉ nên chọn những chiếc áo có độ dài vừa phải, đến ngang hông là vừa đẹp nhất. Những cô nàng quá gầy nên chọn áo rộng và thoải mái.

Những nàng hơi mũm mĩm nên chọn áo vừa vặn với người, có độ rộng nhất định, không nên chọn loại ôm sát quá. Riêng với các nàng có chiều cao lý tưởng thì áo khoác dài trùm vòng 3, thậm chí tới ngang đầu gối là sự lựa chọn phóng khoáng và rất tuyệt vời để khoe dáng đẹp của bạn.
ao-khoac-1.jpg
 
ao-khoac-2.jpg
 
ao-khoac-3.jpg

Áo blazer

Là món đồ không thể thiếu trong tủ của những quý cô sành điệu, Áo blazer là biến thể từ chiếc áo vest cứng nhắc với vô vàn nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Với những quý cô công sở, hãy chọn cho mình những chiếc áo có thiết kế nhẹ nhàng, kiểu dáng đơn giản, màu sắc trung tính. Ưu điểm của cách chọn này đó là bạn sẽ dễ dàng phối đồ hơn, chẳng hạn như với những chiếc váy công sở. Kiểu áo blazer quá điệu thường khó kết hợp trang phục và như thế sẽ ít tính ứng dụng hơn các kiểu blazer cơ bản. Những kiểu áo khoác cơ bản thì luôn đáp ứng được yếu tố trẻ trung và lịch lãm nên bạn hoàn toàn có thể thường xuyên lựa chọn chúng để tới môi trường làm việc.

4(1).jpg
 
5.jpg
 
6.jpg

Áo jacket

Những mẫu áo khoác jacket đứng dáng, gọn gàng và vừa vặn luôn tạo nên thanh lịch, duyên dáng và nghiêm túc cho các cô nàng công sở. Áo jacket của nàng công sở thường có phần túi được cách điệu chút bằng những đường viền hay khóa túi mạ vàng nổi bật. Ngoài ra đường viền của áo cũng được biến tấu để tạo nét khác biệt và phù hợp với các trang phục phối cùng.

8.jpg
 
7.jpg

Áo da

Cá tính, trẻ trung luôn là điều mà áo da mang đến cho bạn. Bạn gái có thể lựa chọn cho mình mẫu áo khoác da trơn, bóng hay da lộn cũng đều rất đẹp. Diện áo khoác da có phần kén đồ mix cùng hơn áo khoác dạ một chút, bạn gái công sở chỉ cần khéo léo chọn đồ phù hợp là đã có set đồ thật ấm áp mà sành điệu ngày đông.

10-(1).jpg
 
34fb711804b9824f879c2c0840f48e963.jpg
 
ao-khac-da-dep-87.png




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét