May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Các mẫu áo sơ mi nữ công sở tuyệt đẹp

Những mẫu sơ mi tuyệt đẹp, trẻ trung dưới đây là gợi ý tuyệt vời cho nàng công sở trong mùa thu này.

May đồng phục sơ mi nữ bắt nguồn từ trang phục dành cho nam giới, là kiểu áo có lịch sử từ rất lâu đời trải qua nhiều giai đoạn, nhiều thay đổi, cách điệu để hình thành nên kiểu dáng sơ mi hiện đại như ngày nay. Trong làng thời trang hiện đại, áo sơ mi không còn là đặc quyền thời trang dành riêng cho nam giới mà còn rất phổ biến trong thời trang dành cho đẹp với những biến thể đa dạng trong thiết kế và phong cách. Bạn có thể mua cho mình một chiếc sơ mi ở bất cứ đâu. Dưới dây là 10 mẫu áo sơ mi phong cách, trẻ trung là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong mùa thu đông này.
0200-an.jpg

Sơ mi kẻ sọc đen trắng cổ thắt nơ thanh lịch là gợi ý đầu tiên cho nàng công sở trẻ trung. Thiết kế dài tay phù hợp với thời tiết mát mẻ của mùa thu.

ao-so-mi-cong-so-1-phunutoday_vn-(2).png 

Với những quý cô công trở trên 30, mẫu áo sơ mi phối ren ngực, chun cổ tay sang trọng, thanh lịch là sự lựa chọn tuyệt vời. Với kiểu áo này bạn có thể mix cùng chân váy bút chì hoặc quần âu đều đẹp.

0132-(1).jpg

Một chút màu sắc nổi bật cho mùa thu đông ảm đạm. Chắc chắn bạn gái sẽ vô cùng trẻ trung, cuốn hút với kiểu sơ mi cách điệu này.

0150-an-(1).jpg

Màu pastel ngọt ngào, thanh lịch cũng được nhiều nàng công sở yêu thích.

0116.jpg

Với kiểu sơ mi trắng họa tiết như thế này bạn có thể linh hoạt phối cùng các loại chân váy, quần âu, hoặc phá cách trẻ trung với skinny jeans…

0159-an.jpg

Áo sơ mi phối màu kiểu dáng trẻ trung, phong cách dành cho nàng công sở năng động.

0178-an-(1).jpg

Kiểu dáng áo cổ trụ, tay dài, tạo điểm nhấn nhờ những đường xếp ly cách điệu dọc thân áo phía trước.

ao-so-mi-cong-so-19-phunutoday_vn-(1).jpg

Cô nàng gợi cảm có thể chọn kiểu sơ mi ren đầy quyến rũ và nữ tính. Mix cùng chân váy bút chì thanh lịch, quyến rũ nơi công sở. 

ao-so-mi-cong-so-11-phunutoday_vn-(1).jpg

Kiểu áo sơ mi tay dài truyền thống chấm bi màu vàng thanh lịch, trang nhã, form dáng cực chuẩn là sự lựa chọn đầy tinh tế của bạn gái.

0170-an.jpg

May đồng phục sơ mi nữ đẹp công sở màu Lavender được may bằng chất liệu kate mềm mịn, thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người mặc.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Email: dongphucannam@gmail.com
Website: http://dongphucannam.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét