May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Mix đồ công sở với những tông màu trầm của mùa thu


Chỉ với một vài tông màu trầm, lãng mạn của mùa thu là đã đủ cho quý cô có những bộ đồ mang diện mạo mới mẻ hơn khi vào những ngày giao mùa này rồi.

Mùa thu mát, những gam màu trầm vốn nổi tiếng được lên ngôi, bạn có thể chọn kết hợp nhưng gam màu này với màu sáng và còn sáng tạo được nhiều phong cách khác nhau. Mỗi ngày đều đem một cảm hứng mới tới cho quý cô nhiều năng lượng làm việc mỗi ngày. Màu xanh rêu, màu nâu đất đều là những gam màu dịu nhẹ như mùa thu, nhưng mang hương sắc ấm áp, trầm, bình lặng mà êm dịu của mùa đẹp nhất trong năm. Những cách đơn giản như mặc chân váy màu trầm với áo trắng, và quý cô không cần lo lắng vì nếu là chân váy màu và áo trắng sẽ thành quá đơn điệu! Bởi bạn có thể chọn chân váy da nâu với áo blouse kiểu boho, hay chiếc áo ren điệu với chân váy da lộn đều rất bắt mắt. Hãy cùng thử mặc đồ đơn giản mà mới mẻ hơn với tông màu đen, nâu và xanh rêu nhé.
lanh.jpg

Chân váy da lộn sắc xanh rêu, kèm đường xẻ đùi có thể đem vẻ khá cá tính, nhưng khi được mặc với chiếc áo ren trắng cắt gấu, thì bộ đồ trở nên mềm mại và nhã nhặn duyên dáng hơn rất nhiều.

lanh-(1).jpg
 
2cb981f9000005780imagem231443158269158_volr.jpg

Chân váy da nâu vốn rất dễ kết hợp đồ, chuộng theo xu hướng 70s bạn chọn áo blouse trắng mềm mại, mỏng mát sẽ khiến chiếc chân váy trở nên đặc biệt - như trở về đúng thời kỳ chúng là món đồ trendy nhất.

lanh-(2).jpg

Bộ jumpsuit đen sẽ mang vẻ đẹp cá tính nhưng vẫn thanh lịch hơn nếu bạn khoác ngoài vớiblazer trắng khi đi làm.

lanh-(3).jpg
 
Quần ống rộng họa tiết kẻ sọc nổi bật trên nền màu trắng, sẽ thanh nhã và lịch sự hơn để đi làm khi được kết hợp với áo pull dài tay cổ V. Đôi giày trắng mũi nhọn càng giúp bạn tăng vẻ nhã nhặn cho set đồ.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét