May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Xu hướng thời trang những năm 90 lên ngôi trong năm 2015


Những xu hướng thời trang những năm 90 trở lại trong năm nay sẽ gợi cho bạn ký ức về thời thơ ấu bạn không nên bỏ qua, hãy tham khảo nhé!
2561dc97488e65-img.jpg

Khi trưởng thành bạn vẫn có thể mặc những xu hướng thời trang từ những năm 90, khi bạn còn là những đứa trẻ. Vào những năm 90, khi thương hiệu Wet Seal độc chiếm thì trường trở thành vương quốc mua sắm được nhiều quốc gia biết đến, bất cứ bạn ở nơi đâu đều không thể phủ nhận sức mạnh lan tỏa của chiếc áo sơ mi vải flannel bóng hay một chiếc vòng choker thời trang. Bạn đoán xem? Những style này trở lại vào năm nay với nhiều sự cách điệu, đa dạng về phong cách.

Chân váy len kẻ ô

Chất liệu len với những hàng ô vuông kẻ sọc khá được ưa chuộng vào những năm 90. Ngày nay bạn có thể ứng dụng họa tiết này trên một chiếc chân váy midi hợp thời trang.

10-xu-huong-thoi-trang-nhung0nam-90-len-ngoi-1-_vn.jpg

Áo sơ mi kẻ ô

Cô nàng năng động có thể mix chiếc áo thun kẻ ngang đen trắng với chiếc áo sơ mi len kẻ ô để tạo nên phong cách hiện đại hơn.

Trang phục kẻ

Sự phối hợp đồng điệu giữa những họa tiết kẻ sẽ mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung. Áo len trắng kẻ nổi và chiếc blazer họa tiết rất phù hợp với cô nàng công sở hoặc nữ sinh nhé.

10-xu-huong-thoi-trang-nhung0nam-90-len-ngoi-1-_vn-_2_.jpg

Vòng cổ hokers

Đây là kiểu phụ kiện được ưa chuộng trong những năm 90, với chất liệu bằng kim loại màu bạc hoặc vàng, đồng ôm sát cổ hoặc tay. Phụ kiện này mang đến cho bạn phong cách khá cá tính, bohemian.

10-xu-huong-thoi-trang-nhung0nam-90-len-ngoi-1-_vn-_3_.jpg

Giày Mary Janes
Giày Mary Janes là kiểu giày mang xu hướng thời trang cổ điển. Kiểu giày này có phần mũi tròn và có thêm quai ngang. Đây là kiểu giày chắc hẳn cô nàng nào cũng từng sở hữu khi còn nhỏ. Trong mùa thu đông năm nay, bạn hoàn toàn có thể diện lại chúng. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn.

10-xu-huong-thoi-trang-nhung0nam-90-len-ngoi-1-_vn-_4_.jpg

Váy hoa tối màu

Trước đây, những cô gái nhỏ thường lựa chọn kiểu chân váy skater (váy xòe dáng ngắn) với màu sắc tối, họa tiết trầm. Ngày nay, bạn cũng có thể hoàn toàn diện những kiểu váy hoa tối màu. Như chiếc váy midi này chẳng hạn.

10-xu-huong-thoi-trang-nhung0nam-90-len-ngoi-1-_vn-_5_.jpg

Váy ngủ

Váy hai dây với chất liệu trơn bóng được coi là đồ ngủ rất phổ biến vào những năm 90. Với thời trang ngày nay, bạn hoàn toàn có thể diện váy ngủ xuống phố vẫn rất trẻ trung, sành điệu và gợi cảm. Hãy mix cùng chiếc cardigan len của mùa thu nhé.

10-xu-huong-thoi-trang-nhung0nam-90-len-ngoi-1-_vn-_6_.jpg

Trang phục chất liệu nhung

Chất liệu nhung cũng khá phổ biến vào thập niên 90. Đối với năm 2015, bạn hãy thử mặc kiểu vải này với set đồ trơn, đồng bộ như suit.

10-xu-huong-thoi-trang-nhung0nam-90-len-ngoi-1-_vn-_7_.jpg

Combat boots

Combat boots không chỉ cực cá tính mà còn được coi là một trong những dạng boots dễ kết hợp trang phục nhất.

10-xu-huong-thoi-trang-nhung0nam-90-len-ngoi-1-_vn-_8_.jpg

Kính mắt

Cô nàng sành điệu không thể thiếu chiếc kính râm khi xuống phố. Vừa che nắng, bụi, gió lại vô cùng thời trang.

10-xu-huong-thoi-trang-nhung0nam-90-len-ngoi-1-_vn-_9_.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét