May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Váy xinh mùa thu đông cho cô nàng công sở


Váy xinh mùa thu đông trẻ trung, màu sắc tươi sáng với thiết kế hiện đại mang phong cách Hàn là sự lựa chọn phù hợp cho nàng công sở.

Váy hạ eo

Váy hạ eo là kiểu dáng váy suông với thiết kế phần eo được hạ thấp ngang hông, giúp che đi những khuyết điểm cơ thể của cô nàng nhỏ nhắn hoặc bạn gái có vòng 2 mũm mĩm. Hơn thế nữa, váy hạ eo đẹp từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu còn mang lại cho bạn nữ vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính và vô cùng thu hút. Váy hạ eo đẹp từ kiểu dáng, màu sắc đến chất liệu.

Mùa thu đông năm nay những thiết kế dài tay với chất liệu dày dặn ấm áp, màu sắc tươi sáng, trẻ trung chắc chắn sẽ được các nàng công sở vô cùng yêu thích .
vay-dep-28-phunutoday_vn.jpg
 
vay-dep-1-phunutoday_vn.jpg

Chiếc váy với thiết kế kế suông ở phần thân trên, eo được biến tấu khác đi khi hạ xuống thấp ngang hông, xòe ra điệu đà ở phần thân dưới tạo vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng hơn.

vay-dep-4-phunutoday_vn.jpg

Nàng công sở hoàn toàn có thể chọn trang phục này để đi làm, mix cùng áo blazer thanh lịch bạn sẽ có set đồ chỉn chu nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

vay-dep-56-yphunutoday_vn.jpg

Váy hạ eo đã có nhiều cải biến qua các thời kỳ, vào những năm gần đây, chiếc váy phóng khoáng đã quay lại, phủ sóng các sàn diễn thời trang và khiến nhiều chị em mê mẩn.

vay-dep-35-yphunutoday_vn.jpg
 
Màu sắc tươi sáng mang đến vẻ tươi tắn, trẻ trung cho thời tiết ngày thu đông ảm đạm. 

Váy liền xòe

Trong những ngày thu dịu mát, nàng công sở sẽ duyên dáng và nữ tính hơn với một chiếc đầm liền đơn sắc.Không chỉ thời trang hè mới có những chiếc váy xòe điệu mà ngay cả thời trang thu đông vẫn có khá nhiều mẫu đầm xòe cho nữ công sở duyên dáng hơn. Thiết kế dài tay giúp bạn giữ ấm mà vẫn rất thời trang và quyến rũ.

vay-dep-359-yphunutoday_vn.jpg

Là kiểu váy đơn giản, dễ mặc và đem lại cảm giác thoải mái, tự tin, váy xòe liền thân ngày càng được đông đảo các bạn gái lựa chọn. 

vay-dep-3-phunutoday_vn.jpg

Đến công sở bạn nên chọn cho mình những chiếc váy xòe không quá ngắn cùng tông màu đơn sắc, thiết kế đơn giản, thanh lịch để tạo cho mình một vẻ ngoài lịch sự, chỉn chu.

vay-dep-04-phunutoday_vn.jpg
 
Ngoài ra một chút màu sắc cũng khiến bạn nổi bật và quyến rũ hơn.
 
vay-dep-du-tiec-mua-dong-2015-1-phunutoday_vn.jpg
 
Một chiếc váy xòe thu đông được thiết kế kiểu dài tay hay dáng cổ sơ mi kín đáo nhưng với những đường xòe nhẹ lượn cánh sen hay những lớp xếp ly cô nàng vẫn giữ được vẻ nữ tính khá điệu mà thanh lịch công sở thu.

Váy ôm body

Đầm ôm body dài tay thu đông với nhiều kiểu cách khác nhau nhưng nhìn chung đều thanh lịch kín đáo phù hợp với style công sở. Cô nàng có vóc dáng cao ráo, thon gọn có thể chọn cho mình kiểu đầm sang trọng này khi đi làm.

Những kiểu đầm ôm body thu đông với nhiều chất liệu như thun, len tôn dáng mà thanh lịch được nhiều bạn gái trẻ trung lựa chọn, bạn cũng có thế kết hợp cùng áo vest hoặc áo khoác nhẹ ngoài.

vay-dep-6-phunutoday_vn.jpg

Nếu bạn gái có 3 vòng tương đối chuẩn thì đừng ngần ngạn với một chiếc đầm body đấy nhé, bạn không chỉ đẹp hơn, thu hút hơn công sở mà vẫn giữ được vẻ thanh lịch.

vay-dep-22-phunutoday_vn-(1).jpg

Để tôn thêm dáng thì một chiếc đầm ôm body bạn nên kết hợp cùng giày cao gót nhé.

vay-dep-du-tiec-mua-dong-2015-5-phunutoday_vn.jpg

Những mẫu váy ôm mang nét quyến rũ, gợi cảm mà vẫn chứa sự thanh lịch, rất phù hợp cho nàng công sở với thời tiết thu đông se lạnh.



Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét