May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Mix đồ với blazer cho nàng công sở


Áo blazer là một món đồ không thể thiếu cho bất cứ nàng công sở nào. Vậy kết hợp blazer thế nào cho thật đẹp và cá tính?

Đối với một cô nàng công sở, những chiếc blazer luôn là một trong những món đồ "đinh" mà cô nàng nào cũng phải có. Những mẫu blazer đa dạng với những màu sắc khác nhau đã làm đa dạng hóa tủ đồ của các cô nàng.

Nhưng mặc đồ blazer thế nào để vừa đẹp mà vẫn giữ được cá tính riêng? Chúng tôi sẽ giúp bạn có câu trả lời với 5 cách mix đồ với blazer dưới đây.

1. Đơn sắc

Đặc điểm của cách mix này là sự lịch sự và sang trọng mang đến cho chủ nhân. Chỉ cần kết hợp blazer với chiếc quần cùng tone màu và một đôi cao gót hoặc sneaker bất kỳ, bạn sẽ có vẻ ngoài hoàn hảo để đến nơi làm việc. 
blazer-phunutoday_vn-01.jpg
 
blazer-phunutoday_vn-05.jpg

2. Blazer + quần jeans

Khi bạn diện blazer với quần jeans, bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới mẻ và trẻ trung. Vẻ thanh lịch của blazer kết hợp với vẻ bụi bặm của quần jeans có kết quả là một vẻ ngoài đầy phá cách dành cho bạn.

blazer-phunutoday_vn-03.jpg
 
blazer-phunutoday_vn-12.jpg

3. Blazer + quần culottes

Quần culottes - item hot nhất 2015 có vẻ vẫn cực kỳ được ưa chuộng khi fashionista trên toàn thế giới luôn chọn item này để mix với rất nhiều món đồ khác nhau. Quần culottes khi kết hợp với blazer sẽ đem lại vẻ thời thượng và phóng khoáng cho người mặc. Hãy nhớ chọn một đôi giày hoặc boots thật cá tính khi sử dụng cách mix đồ này nhé.

blazer-phunutoday_vn-13.jpg
 
blazer-phunutoday_vn-17.jpg

4. Blazer + skinny


Công thức mix đồ "xưa như trái đất" đến giờ vẫn rất hiệu quả. Khi bạn muốn đến nơi làm việc với vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch thì đừng quên chọn cho mình một chiếc skinny yêu thích và mặc nó với blazer. Các chất liệu như da, nỉ...luôn phù hợp với những cô nàng ưa thích sự sành điệu. Bạn cũng nên lưu ý sự tương phản về màu sắc và họa tiết trên bộ đồ, thi thoảng, một chiếc vest hoa sẽ phá tan sự nhàm chán, đơn điệu thường ngày.

blazer-phunutoday_vn-15.jpg
 
blazer-phunutoday_vn-02-(1).jpg
 
5. Blazer + váy/chân váy

Một sự kết hợp dành cho những cô nàng công sở điệu đà. Vẻ nữ tính của váy mang lại cho bạn sẽ được tô điểm thêm khi bạn khoác một chiếc blazer nhẹ nhàng, tinh tế. Hãy nhớ chọn những phụ kiện thật đắt giá như mắt kính tráng gương, boots dây cao cổ để tăng thêm vẻ trendy cho set đồ nhé.

blazer-phunutoday_vn-11.jpg
 
blazer-phunutoday_vn-06.jpg




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét