May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Những bộ đồ fashion cho nam không sợ bị lỗi mốt


Thời trang nam không sợ bị lỗi mốt. Ngành công nghiệp thời trang hiện nay đang cực kì phát triển mỗi năm một xu hướng khác nhau nhưng trong đó vẫn có những xu hướng không hề mất đi vì sự lịch lãm quyến rũ nó đem lại.

Suit kẻ sọc

Trang phục kẻ sọc phù hợp và sẽ giúp bạn tỏa sáng khi kết hợp cùng phần còn lại của set đồ là sự đơn giản – hãy nghĩ tới một chiếc sơ mi trắng, cà vạt xanh đen và giày Oxfords đen, đi kèm với nó là áo gilet hoặc, balzer và quần kẻ sọc.
thoi-trang-nam-khong-so-loi-mot-(1).jpg
 
thoi-trang-nam-khong-so-loi-mot-1-.jpg
 
thoi-trang-nam-khong-so-loi-mot-2-.jpg

Sơ mi họa tiết hoa văn

Cho dù bạn lựa chọn họa tiết gingham cổ điển hay họa tiết hoa bắt mắt thì áo sơ mi dạng này luôn cung cấp cho bạn phong thái lãng mạn đôi khi nó đem lại ấn tượng sâu sắc về một người đàn ông có gu thẩm mỹ tinh tế. Sơ mi họa tiết có thể trở nên đơn giản hoặc mang tính nghi thức cao tùy vào sự lựa chọn của mỗi người.

tthoi-trang-nam-khong-so-loi-mot-3-.jpg
 
so-mi-hoa-tiet-nam-2015-10.jpg

Jaket denim

Jacket denim phong phú về màu sắc nên kết hợp được với vô số những item khác. Mặc chúng với quần chinos, áo sơ mi + cà vạt đem tới phong thái của một doanh nhân, hoặc khi kết hợp nó với quần short, áo polo trên bãi biển khi trời bắt đầu tối và những cơn gió lạnh bắt đầu thổi.

thoi-trang-nam-khong-so-loi-mot-5-.jpg 

thoi-trang-nam-khong-so-loi-mot-7-.jpg

Bắt đầu từ những đôi boots

Năm 2013 là năm mà các đôi boot dành cho nam giới xuất hiện nhiều hơn trong sự lựa chọn giày dép của cánh đàn ông. Không có gì tuyệt hơn để chống chọi lại thời tiết khắc nghiệt và khó hiểu của năm qua bằng sự ấm áp của những đôi boots. Tuy nhiên, không chỉ sử dụng boots là sự lựa chọn đáng tin cậy cho mùa đông tới bạn cũng có những lựa chọn khác thêm vào style của mình như chelsea boots hoặc sneaker.

thoi-trang-nam-khong-so-loi-mot-8-.jpg
 
thoi-trang-nam-khong-so-loi-mot-10-.jpg
 
Hi vọng bạn sẽ chọn ra được những phong cách thời trang cho mình





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét