May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Mặc đẹp cùng quần tây nam đen


Quần tây nam đen có thể nói là trang phục chủ yếu của các anh đến công sở. Nên đôi khi trang phục này khiến họ nhàm chán và muốn thay đổi phong cách mỗi khi đi chơi hay gặp gỡ bạn bè.

Quần tây nam đenáo sơ mi trắng là bộ đôi hoàn hảo cho bất kỳ ai và bất kỳ nghành nghề nào. Đây là phong cách chửng chạc và nghiêm túc được nhiều nhóm bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, ở cái tuổi đôi mươi, cần sự năng động, trẻ trung, các anh sẽ cảm thấy khó chịu khi mỗi lần đi chơi, sau giờ làm lại mặc dáng quần tây đen lịch lãm và quá lịch sự như vậy.
quan-tay-nam-den-01.jpg

Hãy thử bắt đầu thay đổi phong cách qua một vài gợi ý

Có thể nói, đối với một vóc dáng trẻ trung và hiện đại như các bạn đôi mươi thì không có bộ trang phục nào lại đẹp bằng quần tây ống đứng, và áo sơ mi body. Tuy nhiên, nếu hằng ngày bạn cứ diện mỗi bộ trang phục là áo trắng và sơ mi như vậy, chắc chắn sẽ vô cùng nhàm chán. Vì vậy, hãy thử thay thế những mẫu áo sơ mi trơn trắng thành màu xanh biển hay màu ghi, có thể thêm một chủ kẻ sọc...Với bộ trang phục này bạn hoàn toàn diện đi chơi mà không sợ bị quê mùa.

Một gợi ý nữa khi chọn quần tây nam đen, đó là nên chọn dáng quần ôm, ống côn và không ly. Để thật lịch sự ở nơi làm việc, bạn có thể chọn quần tây ống côn khoảng 19cm, còn khi đi chơi hay giao lưu bạn bè có thể chọn ống quần nhỏ hơn cỡ 17 đến 18 là đẹp.

quan-tay-nam-den.jpg

Với tổng thể quần tây đen ống côn và áo sơ mi body như trên, thì không thể nói mặc quần tây nam đen nhàm chán được.

Ngoài ra, để bạn trang phục thêm ấn tượng, vào mùa lạnh các bạn có thể mặc thêm một chiếc áo len hoặc áo vest blazer bên ngoài.

Hi vọng với những chia sẽ trên của chúng tôi các bạn sẽ chọn được mẫu đồng phục quần tây nam đen đẹp và sành điệu. Và đặc biệt hơn, từ nay các anh có thể dễ dàng mix và kết hợp đồ theo ý thích mà không cần phải đau đầu mỗi khi đi chơi nữa.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét