May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Xu hướng thời trang: Diện áo sơ mi nữ phá cách 2015


Bạn thường kết hợp áo sơ mi với quần jean? Hãy quên đi set đồ nhàm chán đó và cập nhật ngay xu hướng diện áo sơ mi cực phong cách trong mùa hè này. Áo sơ mi mặc dù rất quen thuộc nhưng chỉ cần biết cách kết hợp độc đáo thì bạn có thể F5 ngay phong cách cho riêng mình. Hãy cùng xem qua nhé!

Xu hướng đinh hè năm nay đề cao sự thoải mái và phong cách phóng khoáng trong cách phối đồ.

Sơ mi oversized mix cùng chân váy midi quyến rũ

Hè này xu hướng phối áo sơ mi oversized cùng chân váy midi rất được các tín đồ thời trang ưa thích. Chúng mang lại vẻ đẹp dịu dàng nữ tính, dù kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. Cách mix độc đáo này rất hợp với những buổi dạo phố bởi phong cách phóng khoáng nhưng vẫn gọn gàng chỉn chu.
page1-(2).jpg
 
Áo sơ mi oversized cùng chân váy midi cho phong cách độc đáo

Tuy nhiên dù là item sơ mi tưởng chừng thích hợp với môi trường công sở nhưng ngược lại, bạn không nên diện set đồ này đến văn phòng nếu không muốn mọi ánh mắt ngạc nhiên đổ dồn vào bạn. Mách thêm là set đồ này cực hợp với những kiểu giày cao gót mũi nhọn hay quai mảnh, chúng sẽ càng tôn thêm nét nữ tính cho bạn.

Kết hợp với quần calottes thời thượng

Quần calottes là item đã trở nên quen thuộc nhưng vẫn rất được ưa chuộng trong năm nay. Với chiếc quần lửng thời thượng này bạn có thể phối với rất nhiều loại áo, nhưng kết hợp vớiáo sơ mi lại mang lại vẻ ngoài thanh lịch tuyệt đối cho bạn gái. Bạn có thể tận dụng set đồ này để dùng trong nhiều dịp như dạo phố, đi làm hay du lịch đều thích hợp.

page23.jpg
 
Quần culottes và áo sơ mi nữ cho vẻ thanh lịch cuốn hút

Set đồ này khá dễ phối giày, bạn có thể diện cùng giày cao gót hay sandal, slip-on đều hợp, chỉ cần phối dao cho phù hợp với nơi bạn đến là được. Trong mùa hè này thì đây là một set đồ hoàn hảo cho bạn gái thích trang phục rộng rãi thoải mái đấy!

h.jpg
 
Quần culottes thời trang D&N thích hợp phong cách sành điệu

Phong cách retro với quần ống loe

Sự lên ngôi của phong cách retro thập niên 70 không thể thiếu chiếc quần ống loe. Tuy nhiên, quần ống loe 2015 với thiết kế gọn gàng và tôn dáng hơn phiên bản cũ giúp bạn gái trông hiện đại nhưng vẫn mang hơi hướng cổ điển. Mix cùng áo sơ mi đã trở thành kiểu phối kinh điển của phong cách này, trông bạn sẽ thật quyến rũ và sành điệu.

page345.jpg
 
Quần ống loe và áo sơ mi nữ là bộ đôi kinh điển
 
Mách nhỏ là bạn nên diện cùng giày cao gót năm phân trở lên để giúp đôi chân trông dài hơn. Set đồ này cũng rất linh hoạt, bạn có thể diện trong hầu hết các dịp từ đi chơi, đi làm công sở đến dự tiệc, chỉ cần chú ý chọn áo sơ mi phù hợp là bạn có thể tạo nên nhiều set đồ với phong cách đa dạng đấy!

Những cách diện áo sơ mi này thật mới lạ phải không nào? Còn chấn chừ gì nữa, hãy áp dụng ngay để bắt kịp xu hướng hay ho này cho mình nhé!




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét