May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Bí quyết mặc Vest nam cực đẹp cho phái mạnh.


Từ lâu vest nam đã là item thời trang được các quý ông ưa chuộng không chỉ khi đi làm mà ngay cả khi đi chơi hay dự tiệc. Là loại trang phục phổ biến tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn và sử dụng loại trang phục này một cách thích hợp.

Để giúp bạn hiểu hơn về cách lựa chọn mẫu áo vest phù hợp với bản thân chúng tôi đã tông hợp 5 bí quyết thời trang sau đây giúp bạn diện vest nam phù hợp. Cùng đọc và tham khảo nhé!

Hãy giữ phong cách cổ điển
Để cho bộ vest nam không bị quá đát một cách vô vọng sau một năm, hãy chọn những màu đã qua thử nghiệm và được chứng minh. Với những bộ vest không họa tiết, hãy chọn màu than hoặc xanh navy.
 
vest-nam-dep-anh-1.jpg

Chúng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của bộ vét cho bạn. Với các bộ vest có họa tiết, màu xám đậm sẽ sống mãi cùng thời gian. Về kích cỡ ve áo, đừng bao giờ chọn ve áo quá mỏng hay quá dày. Những người trưởng thành có thể chọn ve áo cỡ lớn hơn một chút, trong các anh chàng trẻ trung lại hợp với ve áo nhỏ.

Kích cỡ vừa vặn

Các sai lầm hay mắc phải là mua một bộ vest quá rộng hoặc quá chật. Hãy làm theo ba qui tắc sau:

vest-nam-dep-anh-2-(1).jpg

a. Vai áo nên ôm vừa vặn vai bạn chứ không ép chặt. Nếu vai vừa thì tất cả những thứ khác đều có thể điều chỉnh được.
b. Để xác định chiều dài áo, hãy chọn sao cho bạn có thể chạm tay vào đuôi áo khi duỗi thẳng.
c. Nói chúng, khi để thẳng tay, khoảng 1cm tay áo sơ mi sẽ lộ ra. Với sơ mi kiểu Pháp, bạn có thể để lộ nhiều hơn.

Hiểu được loại áo grey
Áo hai cúc là loại linh động và dễ kết hợp với mọi hình dáng cơ thể nhất. Loại ba cúc sẽ hợp với các kiểu áo đặt may và với một hình dáng cơ thể mảnh khảnh hơn. Loại có cúc ngực thể hiện sự tinh tế, thích hợp nhất với các dịp mang tính trang nghiêm vì nó trông đẹp nhất khi được cài hết cúc. Hai qui tắc cho cúc mà các chàng cần chú ý:

vest-nam-dep-anh-3.jpg

a. "Luôn luôn, không bao giờ" đối với áo hai cúc, có nghĩa luôn luôn cài cúc trên và không bao giờ cài cúc dưới.
b. "Thỉnh thoảng, luôn luôn, không bao giờ" với áo ba cúc, có nghĩa thình thoảng cài cúc trên cùng, luôn luôn cài cúc giữa và không bao giờ cài cúc dưới.

Chọn quần


vest-nam-dep-anh-4.jpg

Nếu bạn không chắc chắn, hãy lựa chọn các loại quần hơi ôm có gấu chạm vào quanh cổ đôi giày nam của bạn. Điều này sẽ hỗ trợ đặc biệt cho những anh chàng có chiều cao khiêm tốn.

Cách mua đồ vest nam
 
vest-nam-dep-anh-5.jpg

Nếu bạn muốn mua áo vest nam thì bạn nên mua một bộ vest màu xanh navy của màn đêm. Bạn có thể kết hợp nó với một chiếc sơ mi trắng và môt chiếc cavat đen để có một vẻ ngoài nghiêm trang cho những dịp đòi hỏi như một lễ tang, hay kết hợp nó với một chiếc sơ mi sặc sỡ, một chiếc cavat tinh tế cùng một bông hoa cài ngực để đến dự một đám cưới. Khi đi chơi, bạn có thể mặc chiếc áo với chiếc quần bò, hoặc riêng chiếc quần vest đi cùng với một chiếc sơ mi oxford và cavat. James Bond sẽ tự hào về bạn.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét