May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Quần tây nam công sở cho chàng trai yêu sự giản đơn và thanh lịch


Quần tây nam công sở 2015 là một trong những trang phục được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự giản đơn và thanh lịch của chúng. Đặc biệt với tiết trời cuối năm này, dáng quần này còn được ưa chuộng.

Trang phục dành cho các chàng công sở có thể nói là không đa dạng như nhiều màu sắc như chị em phụ nữ. Nhưng khi chọn và mặc những trang phục như quần tây nam công sở2015, áo sơ mi hay áo vest, chúng luôn tạo cho họ vẻ ngoài đơn giản, nhưng vô cùng chỉnh chu và thanh lịch. Và nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách này, thì những bộ trang phục trên là lựa chọn đúng đắn nhất.
quan-tay-nam-cong-so-2015-02-(1).jpg

Nhưng, nhiều chàng trai khác lại không nghĩ vậy, họ nhìn vào trang phục và nói rằng, trang phục này khá nhàm chán, đơn điệu, chúng chẳng thể hiện được phong cách trẻ trung của họ, hơn nữa chúng là quen thuộc.

Đó là suy nghĩ của rất nhiều người, nhưng bạn nên biết rằng, chính việc sai lầm trong việc chọn trang phục và chất liệu, khiến bạn không tạo được điểm nhấn cho bộ trang phục.

Nếu bạn là chàng trai trẻ trung, yêu thích sự năng động nhưng vẫn thanh lịch thì các dáng quần ống côn, quần xắn gấu hay quần tây nam dáng lửng là một lựa chọn.

quan-tay-nam-cong-so-2015-01.jpg

Ngược lại, bạn là một doanh nhân thành đạt thì bộ trang phục áo vest, quần tây đen, xám...truyền thống sẽ giúp bạn thể hiện được sự quyền lực.

Đầu năm 2015, cũng là lúc khí trời trở nên dịu mát, việc lựa chọn một dáng quần tây nam công sở 2015 có màu trầm kết hợp với áo sơ mi màu trắng sẽ là trang phục ấn tượng bạn nên chọn cho những sự kiện cuối năm, bởi đối với các chàng trai thích sự đơn giản, thì phom dáng của quần tây và áo sơ mi sẽ chiếm được tình cảm của họ.

quan-tay-nam-cong-so-2015.jpg

Bên cạnh đó, việc chọn quần tây có chất liệu dày để thể hiện đúng tinh thần mùa đông, các anh cũng nên quan tâm. Đặc biệt hãy sử dụng sắc đỏ để tạo không khí tươi vui cho những ngày lễ hội cuối năm này.

Với sự đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch của quần tây nam công sở 2015, chắc chắn sẽ khiến nhiều chàng trai phải suy nghĩ lại về chúng.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét