May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Những kiểu sơ mi nữ cho nàng hiện đại


Phong cách thành thị, hiện đại luôn được phái đẹp yêu thích, chúng không chỉ thể hiện được sự năng động, cá tính, mà còn khiến các cô gái luôn cảm thấy tự tin, thoải mái.

Để mặc đẹp phong cách này không khó, chỉ cần bạn có một chút khéo léo và hài hòa khi phối các bộ quần áo nữ thời trang cùng phụ kiện, trang sức, giày dép và túi xách lại cùng với nhau. Cùng xem qua một vài gợi ý để luôn mặc đẹp kiểu thời trang này nhé.

Áo sơ mi nữ trắng
something-borrowed-4419-ngoisao-vn.jpg

Áo mi nữ trắng là kiểu trang phục cơ bản nhưng luôn đem lai hiệu quả không ngờ khi bạn diện chúng. Với một chiếc áo sơ mi nữ trắng, bạn sẽ có thể thỏa thích kết hợp với các loại quần áo nữ khác để cho ra đời phong cách hiện đại mà bạn yêu thích. Chẳng hạn như phối cùng kiểu quần skinny hay legging, để trông bạn luôn năng động và cá tính, khi diện kiểu đồ này, bạn cũng đừng quên chọn các kiểu giày dép phù hợp nữa nhé. Hoặc chọn cách mix quần áo nữ khác như phối áo sơ mi trắng cùng chân váy thời trang, nữ tính và sang trọng. Với kiểu quần áo nữ này, bạn không chỉ có thể mặc chúng khi đi dạo phố, mà còn có thể mặc khi đến các bữa tiệc hoặc sự kiện trang trọng nào đó, cần sự chỉnh chu nhưng vẫn hợp thời trang.

Áo sơ mi nữ ngắn

trang-khieu-collection-9218-ngoisao-vn.jpg

Nói đến sự trẻ trung của phong cách thành thị, chắc chắn không thể bỏ qua những kiểu áo sơ mi nữ phom ngắn cá tính và hiện đại. Với chất liệu đa dạng như vải, voan, jeans hay kaki, bạn có thể chọn cho mình một kiểu áo sơ mi nữ ngắn có phom dáng mình yêu thích như ôm, suông hay rộng. Kiểu áo sơ mi nữ này có thể được phối linh hoạt thay đổi cùng shorts, váy hay skinny phá cách và độc đáo. Với kiểu áo sơ mi nữ này, bạn có thể mặc khi đi chơi cùng bạn bè, người yêu hoặc những buổi picnic, cắm trại năng động khác. Khi mặc kiểu quần áo nữ này, bạn có thể tùy theo dáng quần mà chọn giày, nhưng bata hay búp bê hoặc giày đế xuồng nữ tính.

Áo sơ mi nữ chấm bi

inner-circle-4928-ngoisao-vn.jpg

Hãy khiến mình trông luôn tươi trẻ và đáng yêu với những kiểu áo sơ mi nữ họa tiết chấm bi, thời trang và cá tính. Với kiểu áo sơ mi nữ này, bạn có thể mặc cùng jeans skinny hay shorts, hoặc các kiểu chân váy và quần tây khác. Ngoài ra, với set đồ này, bạn có thể chọn các kiểu thiết kế phụ kiện đơn giản và tinh tế để trông phù hợp hơn, hài hòa hơn.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét