May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất cho cô nàng công sở 2015


Chọn áo sơ mi và mix đồ như dưới đây là điểm lý tưởng để nàng công sở khoe dáng style áo sơ mi thanh lịch. Một chiếc áo sơ mi hợp dáng mix đúng kiểu cùng trang phục và phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn tỏa sáng chốn văn phòng. 

Về kiểu dáng, màu sắc

Áo sơ mi thường được thiết kế đơn giản, dễ mặc như sơ mi cổ Đức, sơ mi cổ sen tròn hay cổ sen nhọn. Tuy nhiên, ngày nay dáng áo này được cách điệu để phù hợp với thị hiếu thời trang của các bạn trẻ. 

Được thiết kế trên chất liệu họa tiết hay những điểm nhấn nhá màu sắc tương phản ở thân áo đã giúp áo sơ mi trở thành món đồ phải có của bạn gái. Sự đa dạng trong thiết kế của áo sơ mi chính là điều làm nên sức sống trường tồn của item này. Vì vậy, dù ở phong cách thời trang nào, bạn cũng có thể tìm cho mình kiểu áo phù hợp để tỏa sáng. 
4.jpg

1.jpg

Chọn chất liệu

Chất liệu may áo sơ mi phù hợp với nàng công sở ngày nằng xuân là chất liệu thô thoáng mát, cotton thấm mồ hôi hay chất liệu voan mềm mại. 

Bên cạnh đó, bạn gái yêu nét nữ tính có thể chọn chất liệu ren sang trọng, gợi cảm. Tuy nhiên, để đảm bảo yếu tố thanh lịch nơi công sở bạn nên may thêm phần vải lót mỏng bên trong thân áo.

8.jpg

3-(1).jpg

Cách phối đồ

Áo sơ mi + chân váy

Áo sơ mi phối hợp cùng chân váy là item luôn được các cô gái nữ tính yêu thích. Đây là style mang đến nét thanh lịch, dịu dàng cho nàng công sở. Sở hữu vóc dáng thon gọn, số đo cân đối bạn có thể chọn áo sơ mi sơ vin cùng chân váy bút chì ôm sát, nếu vòng 3 khiêm tốn thì chân váy xòe là "độc chiêu" giúp bạn che khuyết điểm.

7b.jpg

2.jpg

- Áo sơ mi + quần jean

Áo sơ mi phối hợp cùng quần jean khỏe khoắn cũng là set đồ giúp nàng công sở tỏa sáng chốn văn phòng. Đây không chỉ là style mang đến cho bạn sự năng động, thoải mái mà còn là trang phục dễ mặc.

5-(1).jpg

6.jpg





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét