May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Cách mix vest và áo thun sành điệu cho chàng trai công sở


Nếu đã quá nhàm chán với những bộ vest công sở cùng chiếc áo sơ mi cổ điển thì đã đến lúc bạn nên thay đổi phong cách một chút rồi đấy! Hãy thử kết hợp chiếc áo vest cứng nhắc cộp mác công sở với chiếc áo thun năng động xem sao. Chúng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy! Cùng chúng tôi xem qua những kiểu phối áo vest và áo thun cực chất nhé!

Với một chiếc áo vest bạn có thể phối nhiều loại áo thun cho phong cách đa dạng và khác biệt.

Vest với áo thun body quyến rũ lịch lãm

Với chiếc áo vest cứng nhắc, hãy kết hợp với chiếc áo thun body tôn dáng để giúp set đồ trông mềm mại hơn. Bạn sẽ trông cực kỳ sexy khi để lộ thân hình săn chắc lấp ló sau chiếc áo vest, vừa mang tới vẻ gợi cảm mà vẫn vô cùng chỉn chu, thanh lịch. Ngoài cách kết hợp thông thường với quần tây, bạn có thể phối với quần jean, kaki để trông trẻ trung và năng động hơn.
page1.jpg
 
Áo vest nam mix cùng áo thun nam body cho vẻ trẻ trung năng động

Với kiểu kết hợp này bạn có thể diện để đi làm hay dự những bữa tiệc tối. Hãy chú ý kết hợp thêm một vài phụ kiện cho phù hợp với nơi bạn đến. Ví dụ khi đến công sở làm việc bạn nên chọn thêm một chiếc đồng hồ cao cấp với kiểu dáng thanh lịch, còn khi dự tiệc bạn có thể phối với giày sneaker và đồng hồ thể thao cho vẻ sành điệu chất chơi.

Vest mix áo thun cổ tim lãng tử

Những chiếc áo cổ tim là sự kết hợp hoàn hảo với những chiếc áo vest. Chúng không chỉ đem tới vẻ lãng tử nhẹ nhàng, mà còn giúp bạn tôn lên tối đa vẻ ngoài mạnh mẽ nam tính của mình. Thiết kế đặc trưng sẽ giúp bạn tôn lên chiếc cổ nam tính và đường xương quai xanh quyến rũ hớp hồn bao cô gái. Chỉ cần kết hợp thêm một chiếc áo vest là bạn đã có một vẻ ngoài hoàn hảo để đi làm, dự tiệc hay đến những buổi hẹn hò.

page2.jpg
 
page56.jpg
 
Phối cùng áo thun nam cổ tim là sự kết hợp hoàn hảo

Đối với những chàng trai thích vẻ đơn giản thanh lịch, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo màu trơn đơn sắc, chú ý đến sự hòa hợp màu sắc giữa các item. Ví dụ với chiếc áo vest màu xanh chỉ cần kết hợp với áo thun đen hay màu trắng để tạo sự nổi bật nhưng vẫn cực kỳ nam tính.

Vest cùng áo thun họa tiết cá tính nổi bật

Đối với những chàng trai cá tính và không thích những bộ đồ vest cổ điển cứng nhắc thì kiểu phối này chính là dành cho bạn. Với một chiếc áo thun họa tiết đang cực hot năm nay, chúng sẽ cho bạn vẻ ngoài sành điệu như một tín đồ thời trang đích thực khi kết hợp với một chiếc áo vest, đem tới một set đồ vừa thanh lịch vừa mang hơi hướng nổi loạn.

page3-(1).jpg
 
Kết hợp vest nam với áo thun nam họa tiết cho vẻ ngoài cực chất

Nếu nơi bạn làm việc không quá khắt khe trong việc ăn mặc thì set đồ này rất đáng cho bạn thử đấy. Cách kết hợp này đem tới vẻ phóng khoáng nhưng vẫn lịch sự, thích hợp cho bạn dự tiệc hay đi làm. Ngoài ra bẹn cũng nên chú ý tiết chế nhưng item có họa tiết rườm rà, bởi chiếc áo thun đã quá nổi bật, bạn chỉ việc chọn một chiếc áo vest đơn giản, màu trung tính là có thể an toàn với cách phối này.

Vào còn chờ gì nữa mà không ứng dụng ngay cách mix đồ phong cách này để diện đến công sở vào ngày mai đi nào. Chắc chắn các quý cô sẽ bị bạn thu hút bởi vẻ phong độ và nam tính của bạn đấy!






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét