May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

6 tip diện đồ công sở đẹp và trẻ trung


Mặc dù lịch sự và sang trọng là 2 trong số những yếu tố lớn nhất mà phong cách thời trang công sở cần hướng tới. Áp lực diện đồ đúng tác phong và tích kiệm thời gian, công sức khiến cho rất nhiều quý cô vô tình gò bó mình trong những bộ suit quen thuộc & có phần già dặn… Cô gái nào chẳng thích làm điệu một chút. Vậy làm sao để mặc vừa thanh lịch lại vừa phong cách trong Xuân Hè này? Hãy cùng bài viết khám phá 6 bí quyết chọn đồ công sở trẻ trung và ngắm nhìn những set đồ đẹp nhé!
 
1. Mix đồ với chấm bi bản to

Họa tiết chấm tròn cổ điển nếu biết cách kết hợp sẽ trở nên cực kỳ vui mắt và đáng yêu. Hãy thử mix áo top chấm bi đen trắng với chân váy denim cho thứ 6 và với quần Âu culottes cho ngày đầu tuần… Còn nếu bạn phải tham dự các cuộc họp ở văn phòng thì 1 chiếc đầm liền chấm bi cách điệu sẽ tạo cảm giác gần gũi mà vẫn chuẩndress code.

1-1.jpg
 
1-2.jpg
 
1-3-(1).jpg

2. Gam pastel dịu dàng

Xuân Hè là mùa lên ngôi của gam màu pastel. Trong phong cách công sở cao cấp và sang trọng, bạn có thể mix vest màu pastel với đầm đen hoặc diện đầm pastelton-sur-ton với phụ kiện. Nổi bật trong bảng màu pastel, gam hồng phấn vừa nền nã lại khiến bạn trông tươi tắn hơn.

2-1.jpg
 
2-3.jpg

3. Biến tấu với sơ mi không cổ

Thay vì phải đóng bộ trong những cổ sơ mi công sở chính thống. Dáng sơ mi không cổ có thể được mix với chân váy xòe và túi clutch cầm tay.

3-3-(1).jpg
 
3-1-(1).jpg

4. Tạm thời cất đi quần đen quen thuộc

Cất đi chiếc quần đen quen thuộc và biến tấu phong cách công sở Xuân Hè 2015 với những thiết kế quần Âu họa tiết hoặc culottes màu pastel. Hãy cùng tham khảo cách mix quần màu tươi sáng với sơ mi voan điệu đà trong những set đồ bên dưới.

4-21.jpg
 
4-31.jpg

5. Tươi tắn với chân váy hoa

Làm mới set đồ sơ mi & juyp bút chì với chân váy floral. Họa tiết hoa li ti hoặc chân váy công sở màu pastel sẽ mix cực chuẩn với áo sơ mi trắng.

5-2.jpg
 
5-1-(1).jpg

6. Nổi bật với phụ kiện

Các mẫu phụ kiện, trang sức bắt mắt sẽ tạo điểm nhấn và mang sự tươi mới cho cả những set đồ basic nhất. Cao gót hở mũi và túi clutch oversize là 2 item bạn nên sắm để làm trẻ trung phong cách công sở hằng ngày.

6-11.jpg
 
6-21.jpg






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét