May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Vest nam đa sắc xu hướng thời trang mới


Vest nam đa sắc – xu hướng thời trang mới của phái mạnh. Thay vì những bộ vest nam đen, trắng phổ biến đấng quý ông thử thay đổi với những chiếc vest nam đa sắc với màu sắc đầy trẻ trung và năng động.
vest-nam-da-sac-10--(1).jpg

Vest nam mang đến cho người mặc hình ảnh lịch thiệp đôi khi có cả sự trang nghiêm vì nói tới vest nam chúng ta hay nghĩ tới phom dáng hộp và có vẻ cứng. Nhưng trong xu hướng thời trang mới thì vest nam luôn được ưu ái với phom dáng gọn và mềm. Chất liệu rất quan trọng để tại ra được dáng vest nam đẹp. Dòng chất liệu chính thống cho vest nam như tuytsi pha len, cashimer, sẹc len... luôn tạo vẻ nghiêm túc và lịch lãm.

Muốn tạo cho mình phong cách gần gũi, đơn giản, các chàng trai nên chọn chất liệu đũi, nilen, thô... Muốn trẻ trung và thời trang hơn hãy chú ý tới dòng chất liệu kaki hơi bóng mờ, kaki xước thô bề mặt. Ngoài chất liệu, phong cách và cá tính còn phụ thuộc vào cách kết hợp thời trang của bạn, như giữa áo sơ mi, áo pull hoặc áo kiểu với vest nam và kiểu dáng quần, giữa cách kết hợp các phụ trang như cravat vải sơ mi, giày nam, thắt lưng...

Xu hướng vest nam trẻ ngày càng được khai thác rộng hơn từ sắc màu, kiểu dáng tới hình thức trang trí hoặc lắp ghép với phom dáng quần. Bạn hãy mạnh dạn đưa cá tính mình vào bộ trang phục. Phom dáng áo eo với bản ve nhỏ đang là xu hướng vest nam trẻ hiện nay. Dáng áo trẻ được thay đổi ngắn hơn nên rất dễ kết hợp với dáng quần ôm hiện nay của nam thanh niên. Dáng quần ống nhỏ tùy theo chất liệu có thể may từ 17 – 19cm. Quần âu đứng cạp trễ, đáy ngắn giúp bạn trẻ trung hơn nhiều. Dáng quần này có thể khai thác trên nhiều dòng chất liệu khác nhau từ vải quần âu thuần túy tới chất liệu thời trang như nhung, kaki, jeans...

Bên cạnh những bộ vest nam với gam màu trầm truyền thống, hiện nay các chàng trai hiện đại đang rất chuộng các cung bậc mầu sắc tươi mới, sáng lạn như vàng nhạt, hồng nhạt, xanh lơ, xanh dương, nâu vàng, thậm chí là cả màu đỏ và những họa tiết vui mắt như họa tiết "chim cò", kẻ caro, chấm bi. Với cách phối hợp tinh tế và nam tính, dù vest nam màu mè đi nữa, phái mạnh vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng cá tính và mạnh mẽ.

Cùng tham khảo một số mẫu vest nam màu sắc đẹp mắt!

vest-nam-da-sac-1-.jpg
 
vest-nam-da-sac-2-.jpg
 
vest-nam-da-sac-3-.jpg
 
aa0450fbf8381e01bf614711fe3fba46.jpg
 
vest-nam-da-sac-5-.jpg
 
vest-nam-da-sac-6-.jpg
 
vest-nam-da-sac-7--(1).jpg
 
vest-nam-da-sac-8-.jpg
 
vest-nam-da-sac-9-.jpg
 
vest-nam-da-sac-11-.jpg
 
 


Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét