May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Chân váy bút chì quyến rũ cho nàng công sở mùa thu


Chân váy bút chì luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cô nàng công sở bất kể mùa nào trong năm. Chân váy bút chì mang lại cho bạn vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm mà vẫn thanh lịch.

Chân váy bút chì là sự lựa chọn rất phù hợp vào thời tiết mát mẻ trong những ngày giao mùa sang thu. Chân váy bút chì đẹp với nhiều chất liệu và kiểu dáng cách điệu cho bạn gái dễ dàng mix với nhiều phong cách khác nhau.

Chân váy bút chì màu sắc nổi bật

Nếu có gu thẩm mĩ tinh tế, sành điệu bạn hoàn toàn có thể diện chân váy bút chì có màu sắc nổi bật. Trong mọi hoàn cảnh, chân váy bút chì luôn mang đến vẻ đẹp duyên dáng cho chị em phụ nữ. Chỉ cần biến tấu một chút trong cách kết hợp áo và phụ kiện thì sự duyên dáng đó luôn mới mẻ.
chan-vay-12-phunutoday_vn(1).jpg

chan-vay-but-chi-1-phunutoday_vn-(1).jpg



Chân váy bút chì màu hồng hay đỏ sẽ rất trẻ trung và quyến rũ khi mix cùng áo trơn màu nhưsơ mi trắng hoặc đen.

chan-vay-but-chi-15-phunutoday_vn.jpg

Màu xanh than cũng là sự lựa chọn khá tinh tế với gu thời trang thanh lịch của nàng công sở. Khéo léo mix cùng áo sơ mi họa tiết thời trang.

chan-vay-but-chi-12-phunutoday_vn.jpg

Một điểm cộng lớn của item này nếu bạn biết phối màu thật hài hòa giữa chân váy và áo sẽ cho quý cô công sở một set đồ hoàn hảo đảm bảo sự thanh lịch, nhưng vẫn rất nữ tính, mềm mỏng.

chan-vay-but-chi-150-phunutoday_vn.jpg

Chân váy bút chì trắng, đen giản dị

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu là những gì mà chân váy bút chì màu trắng hoặc đen mang đến cho phái đẹp. Trong mọi hoàn cảnh, kiểu chân váy bút chì này luôn mang đến vẻ đẹp duyên dáng cho chị em phụ nữ. Chỉ cần biến tấu một chút trong cách kết hợp áo và phụ kiện thì sự duyên dáng đó luôn mới mẻ.

chan-vay-but-chi-9-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Chân váy bút chì màu trắng nhã nhặn, thanh lịch cho nàng công sở.
 
chan-vay-but-chi-5-phunutoday_vn.jpg

Có rất nhiều dáng áo đẹp có thể mix ăn ý với kiểu chân váy này nếu cô nàng nào chịu khó sáng tạo để có những bộ đồ bắt mắt và luôn mới trong mắt đồng nghiệp mỗi ngày.

Chân váy bút chì cách điệu

Nếu bạn là cô nàng yêu thích những kiểu chân váy đầy nữ tính, bạn không thể bỏ qua kiểu chân váy bút chì cách điệu, nét mới lạ, trẻ trung cho nàng công sở. Trang phục này mang lại sự trẻ trung, năng động mà vẫn toát lên sự thanh lịch và hiện đại, chúng luôn là item thời trang được ưa chuộng cho tất cả các mùa nhất là mùa hè thu.

chan-vay-13-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Chân váy bút chì quấn hiện đại, quyến rũ và năng động.
 
chan-vay-but-chi-14-phunutoday_vn.jpg
 
Chân váy bút chì phối voan trẻ trung đầy gợi cảm.
 
chan-vay-but-chi-140-phunutoday_vn.jpg
 
Hay táo bạo có chút phóng khoáng với chân váy bút chì xẻ tà dáng dài.






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét