May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Thu/Đông 2015: Vest nam Hàn Quốc trẻ trung cho chàng


BST áo vest nam thời trang tuyệt đẹp kiểu dáng hàn quốc cổ điển mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ làm cho phái mạnh thêm quyến rũ lịch lãm hơn tại nơi công sở cùng mùa thời trang thu đông 2015.

BST áo vest nam Hàn Quốc cổ điển vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phái mạnh dễ dáng lựa chọn và tư tin diện đẹp trong những ngày vào đông sang thu này. Màu sắc áo vest nam trong BST kì này không phải là những màu sắc quá nổi mà thay vào đó là những gam màu trầm, trung tín và kèm theo những họa tiết cực kì đơn giản giúp quý ông thêm phần quyến rũ hơn tại chốn công sở mùa thời trang thu đông 2015 này.
vest-nam-dep-2015-4.jpg
 
vest-nam-han-quoc-thu-dong-1-.png
 
vest-nam-sang-trong-thoi-trang-4-.jpg
 
ao117k.jpg
 
vest-nam-han-quoc-thu-dong-3-.jpg
 
vest-nam-han-quoc-thu-dong-6-.jpg
 
vest-nam-han-quoc-thu-dong-9-.jpg
 
vest-nam-han-quoc-thu-dong-10--(1).jpg
 
vest-nam-han-quoc-thu-dong-7-.jpg

vest-nam-cho-chu-re-3-.jpg
 
Áo vest nam mang phong cách hàn quốc hiện đại hay cổ điển vẫn luôn toát lên cho nam giới một vẻ ngoài lịch lãm và sang trọng vốn có. Những nam giới ở chốn công sở luôn quan tâm và yêu thích khuynh hướng thời trang cá tính, sang trọng và lịch lãm mà vẫn không mất đi phong cách thời trang của riêng mình. Hi vọng rằng những mẫu vest trên đây sẽ giúp các bạn nam dễ dàng lựa chọn và thêm vào tủ đồ của mình những bộ cánh hoàn hảo nhất.

Chiếc áo vest sang trọng làm từ những chất liệu dày dặn không chỉ đẹp, thời trang mà còn giúp chàng của bạn trở nên lịch lãm, chững chạc và đàn ông hơn rất nhiều khi kết hợp với ví da nam, đồng hồ, túi xách nam... Để diện vest thật trẻ trung, bạn nên lưu ý đến kiểu dáng, chất liệu và màu sắc của áo. Màu sáng cho người hơi gầy, cao còn màu tối phù hợp với người hơi mập sẽ giúp chàng che được khuyết điểm trên cơ thể mình rất tốt.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét