May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Cách mix vest nam với áo thun trẻ trung cho nam giới công sở


Với các chàng công sở, áo vest nam bao giờ cũng là một item thời trang bắt buộc phải có nhưng không phải lúc nào cũng dễ chịu vì sự cứng nhắc và hơi nghiêm túc thái quá.

Cách cổ điển nhất vẫn là mix vest của bạn với bộ sưu tập những chiếc áo sơ mi có trong tủ đồ. Tuy nhiên, khi mix theo cách truyền thống này, bạn có thể chọn lựa những chiếc áo vest có điểm nhấn trẻ trung như tay lỡ, vạt cổ áo nhỏ hay kết hợp thêm với một chiếc áo gile để đạt được những hiệu quả bất ngờ.

Bây giờ hãy quên đi cách mix đồ cùng vest và sơmi truyền thống. Làm quen với bộ sưu tập áo thun sẽ có ích cho bạn nếu như có ý định diện vest suốt tuần, vì Vest cũng rất hợp khi "kết đôi" với những chiếc áo thun bó. Với màu sắc hiện đại, thiết kế trẻ trung, chiếc áo vest nam Hàn Quốc sẽ mang lại một phong cách thật nổi bật dù là tiệc tùng cùng bạn bè hay nơi công sở.
Với những chàng trai yêu thích phong cách thời trang đơn giản, giản dị, thì mix với chiếc áo thun đơn sắc là lựa chọn hoàn hảo dành cho chàng, như 1 vài lời khuyên nhỏ dưới đây:
mix-vest-nam-voi-ao-thun-1-.jpeg
 
mix-vest-nam-voi-ao-thun-1-.jpg

Áo vest nam hàn quốc trẻ kết hợp với áo thun body cổ tim màu trắng, vừa mang lại sự trẻ trung nhưng vẫn rất lịch sự cho bạn.

mix-vest-nam-voi-ao-thun-1-.png

Với chiếc áo vest hàn quốc xanh có ve áo pha chút họa tiết nhỏ sẽ tăng thêm phần sành điệu cho bạn, đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả chỉ cần kết hợp với áo thun đen hay những trắng bó sát.

mix-vest-nam-voi-ao-thun-3-.jpg
 
mix-vest-nam-voi-ao-thun-4-.jpg
Ngoài ra, trong những ngày mùa đông lạnh, các chàng có thể diện một chiếc áo vest nam hàn quốc chất liệu nhung với những chiếc sơ mi màu trắng sang trọng.

0320_tee_dkd_15.jpg
 
5773631400_2_1_1-(1).jpg

Hay F5 phong cách bằng một kiểu cách điệu rất độc đáo, sẽ giúp bạn trông thật mới lạ và nổi bật, như chiếc áo vest cổ tàu kết hợp với áo sơmi sáng.
Với những chàng trai cá tính mạnh, ưa thích sự độc đáo, vậy hãy thử kết hợp vest song hành cùng áo thun họa tiết. Set đồ cho chàng tham khảo như sau:

kimsoohyun007.jpg
 
0114-an.jpg
 
Bắt đầu ngày mới với áo vest tông màu bắt mắt và tươi tắn, kết hợp với áo thun trắng in chữ hay họa tiết, cùng với jean xanh, ví da nam thế là bạn đã có thể tự tin đến công sở hay xuống phố với phong cách thật tự tin và nổi bật.

vest-nam-showbiz-anh-7.jpg
 
1375848059-blaze-cong-so--3-.jpg

Và tất nhiên, dành cho những chàng trai yêu thích phong cách thời trang nam Hàn Quốc, đó là chiếc áo vest tay ngắn kết hợp áo thun màu sắc. Và cách phối hợp khá thoải mái này, chiếc quần thụng kèm với giày combat cá tính tông tối màu sẽ hoàn thiện set đồ của bạn.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét