May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Áo sơ mi voan đẹp phong cách Hàn cho cô nàng công sở


Áo sơ mi voan với vẻ đẹp nhẹ nhàng, bay bổng, thanh lịch là trang phục được nhiều bạn gái công sở lựa chọn mặc đi làm trong tiết trời mùa thu.

Áo sơ mi voan phong cách Hàn Quốc với thiết kế đầy sáng tạo, nữ tính hợp xu hướng thời trang mang lại vẻ ngoại dịu dàng và thanh lịch cho nàng công sở. Thời điểm thu sang là lúc kiểu áo này trở lên rất hot và là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi bạn gái.

Áo sơ mi voan đơn sắc

Áo sơ mi nữ vải voan đơn sắc đẹp luôn tạo cho người mặc một phong cách trẻ trung ngọt ngào và vô cùng đáng yêu mỗi khi dạo phố hay đi làm. 
ao-so-mi-voan-6-phunutoday-(1).jpg
 
ao-so-mi-voan-4-phunutoday.jpg

Với chất liệu vải voan thoáng mát cộng với màu sắc nhã nhặn, tươi sáng tạo nên phong cách đầy cuốn hút cho người mặc. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời không thể bỏ qua của các cô nàng đam mê thời trang.

ao-so-mi-voan-7-phunutoday.jpg

Thời trang công sở mùa hè không thể thiếu đi sự xuất hiện của những chiếc áo sơ mi nữ, với sự đa dạng về kiểu cách. 

ao-so-mi-voan-12-phunutoday.jpg

Thời tiết mùa thu mát dịu nên những trang phục dành cho mùa này cũng dịu mắt hơn nhiều với sắc màu pastel nhẹ. Chọn một dáng sơ mi voan cực đẹp cho ngày thu đến công sở.

ao-so-mi-voan-06-phunutoday.jpg
 
ao-so-mi-voan-07-phunutoday(1).jpg

Với kiểu dáng sơ mi voan đơn sắc bạn cũng có thể lựa chọn những thiết kế phối ren dịu dàng để nổi bật hơn khi đến công sở hay dạo phố nhé.

Áo sơ mi voan họa tiết

Áo sơ mi voan họa tiết đã và đang là cơn sốt không hề có dấu hiệu hạ nhiệt trong năm 2015 này. Với sơ mi voan mùa hè thu 2015 bạn vẫn dễ dàng để diện kiểu cộc tay hoặc dáng tay lỡ hay tay dài đều thích hợp, đặc biệt cô nàng cũng thỏa sức mix cùng nhiều set đồ khác nhau kiểu năng động cùng quần jeans hay điệu đà sắc thu lãng mạn cùng chân váy xòe.

ao-so-mi-voan-1-phunutoday_vn.jpg
 
ao-so-mi-voan-308-phunutoday.jpg

Với chiếc sơ mi voan cho người mặc cảm giác dễ chịu hơn nhiều khi đến công sở, sành điệu kết hợp cùng chân váy xòe đơn sắc.

ao-so-mi-voan-3-phunutoday.jpg

Đơn giản nhưng cực kì năng động và lịch sự, bộ đôi áo sơ mi voan họa tiết và quần jean trắng hoặc quần vải chính là bạn thân của hầu hết mọi phụ nữ.

ao-so-mi-voan-9-phunutoday.jpg

Không chỉ phù hợp đến công sở mà với kiểu sơ mi voan dáng dài như thế này xuống phố cũng rất sành điệu và thời thượng nhé.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét