May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Mix áo sơ mi họa tiết đón tuần mới thêm phấn khởi


Cô nàng công sở đừng quên sắm cho mình chiếc áo sơ mi họa tiết thanh lịch, trẻ trung.

Áo sơ mi là dáng áo không còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang hiện đại. Không đơn giản như những dáng áo sơ mi trơn màu, áo sơ mi họa tiết mang đến cho nàng công sở diện mạo trẻ trung, năng động và bắt mắt hơn. Họa tiết dành cho áo sơ mi vẫn là những họa tiết quen thuộc như họa tiết kẻ sọc, họa tiết hoa, họa tiết hình khối... nhưng những họa tiết này đủ mang đến cho bạn gái công sở nét mới lạ và tràn đầy năng lượng cho một tuần làm việc mới. Thời tiết cuối hè vẫn còn khá nắng nóng bởi vậy chất liệu được sử dụng nhiều vẫn là chất liệu thô thấm mồ hôi, chất liệu voan, lụa mềm mại. Thiết kế áo sơ mi họa tiết cũng như linh hoạt trong cách phối đồ như dưới đây là gợi ý thú vị cho bạn gái công sở đón tuần mới.
ao-so-mi-hoa-tiet-2-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Áo sơ mi họa tiết kẻ sọc được nhiều cô gái lựa chọn khi tới công sở bởi sự trẻ trung, năng động mà dáng áo này mang lại.

ao-so-mi-hoa-tiet-3-phunutoday_vn.jpg

Cô nàng mũm mĩm muốn che khuyết điểm và kéo dài thêm chiều cao thì áo sơ mi họa tiết kẻ sọc dọc có kích thước vừa phải là trang phục dành cho bạn.

ao-so-mi-hoa-tiet-6-phunutoday_vn.jpg

Áo sơ mi in họa tiết hoa lãng mạn là dáng áo không thể thiếu đối với các cô nàng nữ tính. Nếu sở hữu gu thẩm mĩ nhất định bạn hoàn toàn có thể diện áo sơ mi hoa với quần màu sắc như đỏ booc-đô.

ao-so-mi-hoa-tiet-8-phunutoday_vn.jpg

Dù là áo sơ mi trơn màu hay sơ mi họa tiết khi mix cùng quần jean đều mang đến cho bạn gái công sở nét năng động, khỏe khoắn.

ao-so-mi-hoa-tiet-10-phunutoday_vn.jpg

Sở hữu cặp chân dài thon gọn, quần skinny trắng là dáng quần lý tưởng để bạn kết hợp cùng áo sơ mi họa tiết.

ao-so-mi-hoa-tiet-12-phunutoday_vn.jpg
 
ao-so-mi-hoa-tiet-14-phunutoday_vn.jpg

Cách phối hợp áo sơ mi với họa tiết với chân váy màu đen, màu nube là cách phối đồ đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng lại đẹp mắt được nhiều cô gái ưa chuộng.

ao-so-mi-hoa-tiet-15-phunutoday_vn.jpg

Chân váy bút chì và áo sơ mi từ lâu đã trở thành cặp đôi hoàn hảo. Muốn diện mạo trẻ trung hơn bạn có thể chọn kết hợp áo sơ mi họa tiết nhã nhặn với chân váy có tông màu tươi sáng.

ao-so-mi-hoa-tiet-18-phunutoday_vn.jpg
 
Sành điệu hơn bạn có thể diện chân váy được thiết kế cầu kì hơn như may lệch vạt hoặc đính nơ.
 
ao-so-mi-hoa-tiet-20-phunutoday_vn.jpg
 
Khi diện áo sơ mi tới công sở bạn đừng bỏ qua chiếc túi xách có kích thước vừa phải. Đây là món phụ kiện tuy đơn giản nhưng hiệu quả thời trang mà nó mang lại là khá lớn.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét