May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Những set đồ thanh lịch cho nàng công sở


Có rất nhiều sự lựa chọn về trang phục từ giản dị, thanh lịch đến sành điệu cho cô nàng công sở trong mùa thu này

Thời trang công sở thu 2015 đa dạng với muôn ngàn các trang phục từ quần, đến váy áo, giầy dép túi xách cho phái đẹp khẳng định phong cách riêng của mình. Tuy nhiên lựa chọn những trang phục hay cách phối đồ như thế nào để thật sành điệu, thời trang và hợp xu hướng thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo những gợi ý chọn đồ và phối đồ dưới đây.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là items rất phổ biến với dân công sở. Không chỉ thanh lịch, sang trọng mà chân váy bút chì còn mang lại cho người mặc vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Kiểu chân váy này với đặc điểm ôm lấy cơ thể người mặc, vừa đủ tinh tế để phô diễn các số đo cùng đôi chân dài một cách tinh tế.
thoi-trang-cong-so-062-phunutoday_vn.jpg


Có rất nhiều sự lựa chọn về trang phục từ giản dị, thanh lịch đến sành điệu cho cô nàng công sở trong mùa thu này

thoi-trang-cong-so-000-phunutoday_vn.jpg

Chân váy bút chì và áo sơ mi là bộ đôi dễ mặc, dễ phối đồ nhất với những cô nàng công sở. Để tránh nhàm chán và cứng nhắc hãy chọn những kiểu chân váy và áo sơ mi cách điệu như sơ mi họa tiết, sơ mi voan, chân váy xẻ tà, chân váy quấn...

thoi-trang-cong-so-00-phunutoday_vn.jpg
 
Truyền thống nhưng không bao giờ lạc mốt, những chiếc chân váy bút gì luôn giữ vững vị thế của mình trong giới công sở, chỉnh chu, thanh lịch là điều kiểu váy này mang lại cho người mặc.

Quần skinny

Quần skinny không chỉ dành cho những cô nàng trẻ trung, không chỉ dùng để mặc khi đi dạo phố, tiệc tùng hay vui chơi cùng bạn bè. Chiếc quần sành điệu này còn giúp cô nàng công sở tôn dáng. Với thời tiết mát mẻ của mùa thu bạn hoàn toàn có thể chọn chiếc quần dáng ôm này để đến công sở nhé.
 
thoi-trang-cong-so-001-phunutoday_vn-(1).jpg
 
thoi-trang-cong-so-5-phunutoday_vn.jpg

Quần skinny mix cùng áo sơ mi họa tiết độc đáo giúp cô nàng công sở trẻ trung, năng động chốn văn phòng.

thoi-trang-cong-so-04-phunutoday_vn(1).jpg
 
thoi-trang-cong-so-0-phunutoday_vn.jpg

Quần skinny là một trong những trang phục bạn không bao giờ lo lắng về sự lỗi thời. Đây còn là item dễ mặc dễ phối đồ và là một gợi ý tuyệt vời cho những lúc không biết mặc gì.

Quần âu

Quần âu cùng là items được nàng công sở ưa chuộng.
 
thoi-trang-cong-so-080-phunutoday_vn-(1).jpg
 
thoi-trang-cong-so-090-phunutoday_vn.jpg
 
Chiếc quần âu công sở hiện đại ngày càng được các nhà thiết kế sáng tạo hơn vừa mềm mại, duyên dáng lại tôn nét thanh lịch, trẻ trung cho bạn gái.

thoi-trang-cong-so-041-phunutoday_vn.jpg
 
thoi-trang-cong-so-040-phunutoday_vn.jpg

Thông thường quần âu kết hợp với áo sơ mi, tạo phong cách thanh lịch, nền nã nơi công sở, ngoài ra bạn cũng có thể diện cùng áo phông, áo thun bó để tạo sự trẻ trung và thoải mái khi đi làm.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét