May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Những món đồ thời trang công sở cho nàng không thể bỏ qua


Ngày nay, xu hướng thời trang luôn cập nhật liên tục, tuy nhiên những món đồ thời trang dưới đây là sự đầu tư khôn ngoan, không bao giờ lỗi mốt, mang đến cho cô nàng công sở vẻ đẹp nhẹ nhàng và lôi cuốn.

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của những cơn lốc thời trang, các công nàng công sở có nhiều sự lựa chọn hơn, phóng khoáng, thoải mái hơn về trang phục của mình. Tuy nhiên, những món đồ thời trang công sở dưới dây là sự đầu tư khôn ngoan, không bao giờ lỗi mốt, mang đến cho bạn gái vẻ đẹp nhẹ nhàng và lôi cuốn.

Sơ mi trắng

Sơ mi trắng luôn là món đồ cơ bản kinh điển nhất, chưa bao giờ rời khỏi vị trí độc tôn. Dù với thiết kế tối giản nhất nhưng vẫn có một sức cuốn hút nhất định, mang đến sự nhẹ nhàng, thanh lịch.
thoi_trang_cong_so_1831-(1).jpg
 
Thời trang công sở không thể thiếu áo sơ mi trắng nhã nhặn, thanh lịch

Với chiếc sơ mi trắng, các nàng có thể sử dụng đi kèm với nhiều món đồ khác nhau, một chiếc quần âu đứng dáng, chân váy trơn màu hay họa tiết nổi bật, quần jeans cơ bản hay phá cách khác lạ… tất cả đều được kết hợp hoàn hảo.

Vest đen

Một chiếc áo vest chứa đựng sự lôi cuốn không giới hạn và đặc biệt phù hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp. Chiếc áo có thể không quá nổi bật, ấn tượng hay phá cách nhưng với sự ổn định thanh lịch từ kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc biến nó trở thành một món đồ bất hủ cho bất kỳ ai.

thoi_trang_cong_so_1832.jpg
 
Áo vest đen là món đồ các nàng nên sắm cho bộ sưu tập thời trang công sở của mình

Quần âu

Cùng với sơ mi trắng và vest đen, quần âu vẫn luôn là một món đồ thời trang công sở không thể thiếu của giới công sở. Sự chuẩn mực, trang nhã trong thiết kế của nó có thể vượt qua mọi yêu cầu hay tính chất công việc. Dù chọn cách kết hợp kinh điển với bất kỳ trang phục nào, chỉ cần có sự góp mặt của của một chiếc quần âu, mọi thứ đều trở nên tinh tế và thanh lịch.
 
thoi_trang_cong_so_1833.jpg
 
Thời trang công sở chắc chắn không thể thiếu quần âu thanh lịch

Váy suông

Váy suông dễ mặc, đồng thời giúp bạn gái che đi vòng eo mập mạp mà vẫn rất thời trang. Váy suông không tay, cổ xếp li, kiểu cắt bóng tinh tế, có độ dài trên đầu gối, với gam màu nhẹ của pastel mang đến nét đẹp trẻ trung và hợp mốt. Bạn gái nên kết hợp với giày cao gót, túi xách và các phụ kiện khác thêm trang phục thêm sinh động hơn.

thoi_trang_cong_so_1834.jpg
 
Một chiếc váy suông trẻ trung, thời trang là một món đồ được nhiều cô nàng công sở yêu thích

Chân váy midi

Đừng quên bổ sung vào tủ quần áo đi làm vài chiếc chân váy midi. Mặc váy midi thật sự đem lại cho cô nàng công sở cảm giác dễ chịu, thoải mái và hơn nữa mang đến một phong cách thời trang cổ điển, lãng mạn. Chân váy midi màu sắc sẽ dễ kết hợp với sơ mi trắng trẻ trung. Hãy kết hợp với giày cao gót, túi xách, và một số trang sức để cho trang phục thêm sinh động.

thoi_trang_cong_so_1835.jpg
 
Chân váy midi được nhiều cô nàng lựa chọn cho bộ sưu tập thời trang công sở của mình

Chân váy bút chì 

thoi_trang_cong_so_1836.jpg
 
Chân váy bút chì là một item cơ bản, không thể thiếu với dân công sở
 
Chân váy bút chì cũng là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu với cô nàng công sở. Chân váy bút chì có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau qua việc mix với những item khác nhau như áo sơ mi, áo len, áo phông, áo oversize…




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét