May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Tư vấn chọn quần tây nam đẹp cho giới trẻ

 

Quần tây nam cho giới trẻ không phải đơn giản chọn là được. Để luôn mặc đẹp ở bất kỳ nơi đâu, các bạn nam trẻ nên bỏ túi những công thức chọn quần sau đây để luôn tự tin khi ra ngoài.

Giới trẻ ngày nay thường khó chọn đồ, đối với quần âu cũng vậy. Họ thích những dáng quần body, đáy ngắn và ống quần nhỏ. Nhưng làm sao để mặc chúng đẹp và tự tin, hãy xem một vài công thức sau đây:

Chọn quần tây nam cho giới trẻ mặc cùng áo vest khi đi làm
quan-tay-nam-cho-gioi-tre.jpg

Đến công sở, bạn cần có một trang phục lịch sự và nghiêm túc, việc diện một chiếc quần tây nam cụt cỡn là điều khó coi và không thể. Vì vậy hãy chọn kiểu quần âu dài đến cổ giày, đừng nghĩ kiểu quần này là quê mùa nhé, bởi dáng quần này đang cực hót và dần thay thế quần âu dài qua gót trước đây.
Thứ hai là không nên chọn dáng quần quá rộng, chỉ nên vừa phải sẽ giúp ban trông trẻ trung và năng động hơn.
Chọn quần tây cho giới trẻ đi chơi

quan-tay-nam-cho-gioi-tre-01-(1).jpg

Quần tây nam cho giới trẻ sử dụng để đi chơi, hội họp cùng bạn bè là dáng quần trên mắt cá chân hoặc quần xắn gấu.
Đầu tiên, hãy nói đến dáng quần trên mắt cá chân. Nếu như các nàng có quần dáng lửng thì các anh cũng có sự lựa chọn mới mẻ cho mình là quần trên mắt cá chân. Những dáng quần này khi phối với sơ mi, giày thể thao sẽ tạo nên sự lạ lẫm và thay thế những dáng quần cứng nhắc trước đó.
Quần xắn gấu là lựa chọn thứ hai. Năm nay, không chỉ có quần jeans mới có xắn gấu mà quần tây nam cho giới trẻ cũng đã xuất hiện xắn gấu. Dáng quần đơn thuần, nhưng khá trẻ trung này, tạo nên cho người mặc sự phóng khoáng và năng động cần thiết. Với kiểu quần này, các bạn có thể phối áo sơ mi, thun, giày mọi hoặc giày thể thao.

quan-tay-nam-cho-gioi-tre-02.jpg

3 dáng quần tây nam cho giới trẻ trên, không biết các bạn trẻ có chọn được mẫu quần nào ưng ý chưa. Hãy bỏ túi 3 công thức này để luôn luôn tự tin khi ở bất cứ đâu.
Quần tây nam cho giới trẻ được bán tại shop Magnolia với giá cả phải chăng. Đặc biệt, bên cạnh việc tìm mua 3 dáng quần trên, bạn còn được nhân viên tư vấn cách chọn quần, phối trang phục để tự tin và ấn tượng trong mắt các bạn nữ.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét