May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Tư vấn: Chọn áo vest nam chuẩn cho phái mạnh


Nếu giày cao gót là biểu tượng của người phụ nữ quyến rũ và thành đạt thì áo vest sẽ là biểu tượng cho sự lịch lãm, sang trọng và thành đạt của cánh mày râu. Nhìn vào cách một người đàn ông mặc đồ và phối đồ với nhau, bạn sẽ phần nào hiểu được người đó có biết cách chọn cho mình một chiếc áo vest nam đẹp và phù hợp với dáng người hay không. Bỏ tiền ra mua một món đồ thì không phải là điều khó khăn, nhưng lựa chọn và sử dụng món đồ ấy như thế nào thì đấy lại là một câu chuyện rất khác mà các chàng trai cần tìm hiểu, điều này sẽ càng đúng hơn với áo vest.

Nhằm giúp các chàng trai biết được thế nào là một chiếc áo vest nam đẹp, và cách chọn áo vest như thế nào để phù hợp với từng hoàn cảnh, trong bài viết hôm nay, zando sẽ giới thiệu đến phái mạnh cách để chọn cho mình một chiếc áo vest đẹp và phù hợp với nơi mà bạn sẽ đến. Hãy cùng xem qua nhé!

Đầu tiên, sẽ là tiêu chuẩn của một chiếc áo vest đẹp đúng chuẩn

Muốn chọn được một chiếc áo vest đẹp thì đầu tiên bạn cần biết những tiêu chuẩn của nó. Sau đây là một số tiêu chuẩn của khi chọn cho mình một chiếc áo vest đúng chuẩn:

Một áo vest nam đẹp theo phong cách lịch sự là áo phải dài vừa đủ vạt áo chạm đến ngón tay cái khi khép tay. Nhưng với xu hướng trẻ trung hiện nay, những chiếc áo vest nam đẹp trẻ thời trang dành cho những người trẻ tuổi độ dài có thể ngắn hơn từ 10 - 15cm. Thêm vào đó, áo có chiều ngang phải ôm vừa sát vòng ngực mà vẫn đảm bảo cử động thoải mái của tay khi mặc.

Vai áo của áo vest phải đứng theo phương thẳng đứng với bắp tay vì vai là phần rất quan trọng, nó quyết định dáng áo đẹp hay xấu, áo có được phẳng không. Một chiếc áo vest được xem là may chuẩn là khi không cài cúc vạt áo sẽ tỏa đều sang hai bên, không bị thành hình chữ V, hai vai áo vest sẽ ngay ngắn trên thân áo.

Một chiếc áo vest nam đẹp sẽ có tà trước và tà sau cùng nằm trên một đường thẳng, không bị cong vểnh hay oằn xuống.
page1.jpg

Lịch lãm với áo vest nam cho quý ông thành đạt trong những buổi tiệc sang trọng 

j.jpg

Áo vest nam với form áo chuẩn, phù hợp với body người Việt

Và không thể bỏ qua cách chọn áo vest nam phù hợp với hoàn cảnh mặc

Nếu bạn đã biết tiêu chuẩn của một chiếc áo vest đẹp như thế nào, thì chỉ cần bạn xác định được nơi bạn đến là đâu, tham dự những buổi tiệc sang trọng hay giao tiếp thương lượng hợp đồng với đối tác, đi chơi cùng bạn bè, gia đình,… bạn sẽ không còn lo lắng liệu trang phục của mình có phù hợp với nơi đó hay không, mà sẽ là một phong thái vô cùng tự tin, lịch lãm thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh và nổi bật trong bữa tiệc. Sau đây là một số lưu ý nhỏ:

Áo vest nam đẹp để các quý ông dự tiệc, lễ hội: Đối với các buổi tiệc sang trọng, vest nam màu đen bao giờ cũng đẳng cấp và lịch sự nhất dành cho các quý ông. Ngoài ra, bạn có thể mặc các màu đậm khác như xanh đen, tím than..., những màu sắc này cũng sẽ giúp làm nổi bật vẻ sang trọng của bạn. Với những màu sáng như trắng, kem thì bạn sẽ trở nên bảnh bao, trau chuốt hơn. Nếu bạn là một anh chàng trẻ trung thì những màu sáng như màu đỏ, xanh, cam,… sẽ phù hợp với bạn vì nó thể hiện sự trẻ trung nổi bật cần thiết cho các dịp lễ hội.

Áo Vest nam đẹp lịch sự mặc đi làm, giao tiếp với đối tác: Khi bạn đi gặp gỡ đối tác hay đi làm, không nên chọn những màu quá nổi bật hoặc quá bảnh cho áo vest nam. Bạn nên chọn những màu tối tạo sự nghiêm túc. Với áo vest nam loại này nên chọn vải có pha polyeste hoặc vải sợi thiên nhiên ít nhăn, dễ giặt ủi và bảo quản.

Áo Vest nam mặc theo kiểu khoác nhẹ khi đi du lịch, dã ngoại: Nếu chọn vest cho những chuyến đi chơi, đi du lịch thì bạn có thể chọn loại vải caro, sọc, hoa tùy theo ý thích của bạn với chất liệu nhẹ nhàng, thoáng mát như cotton, linen và nên may vest một lớp để dễ mặc và dễ giặt ủi, không quá nóng tạo cảm giác bức bối làm hỏng cuộc chơi của bạn.

page.jpg
 
page3-(1).jpg
 
Trẻ trung với áo vest nam nhiều màu sắc cho những chuyến đi chơi 

Cũng như cách chọn áo vest nam phù hợp với dáng người

Điều cuối cùng để trông bạn thật hoàn hảo khi mặc vest là chọn vest phù hợp với dáng người. Tất nhiên rằng bạn không thể mặc chiếc áo quá rộng nếu như bạn là anh chàng không mấy to con. Vì vậy, một số lưu ý này cũng khá cần thiết cho bạn đấy.

Dáng người to lớn, rắn chắc: Nếu bạn có dáng người vạm vỡ với cơ bắp rắn chắn thi bạn phù hợp với bộ áo vest nam vừa vặn, miếng đệm vai thật mỏng tránh cảm giác quá gò bó, áo nên được may bằng chất vải mềm. Loại áo vest nam 2 nút với cổ rộng sẽ rất phù hợp với quý ông vạm vỡ.

Dáng người thấp: với các quý ông chiều cao khiêm tốn áo vest nam màu sáng là sự lựa chọn số một. Khi chọn áo bạn nên tránh những loại vải cứng, thành phần len nhiều khiến bạn gò bó và bị thấp đi, mà hãy chọn áo vest nam càng đơn giản càng tốt như vest trơn, vest kẻ caro, tránh những áo vest họa tiết cầu kì phức tạp.

Dáng người cao gầy: Nếu bạn là người hơi gầy và cao thì nên tránh áo vest nam nhiều khuy, loại áo cài 1 khuy chéo sẽ là sự lựa chọn số một cho bạn. Kiểu áo vest nam thời trang có chiều dài ngắn hơn cũng rất phù hợp với bạn, tránh xa những chiếc vest cài 3 nút bởi chúng sẽ làm người bạn dài ra và gầy hơn. Những áo có chất liệu flanen hoặc các loại vải dày với màu sáng sẽ rất phù hợp với bạn. Thiết kế áo vest nam cho người cao gầy nên nhiều chi tiết như túi có nắp lớn.

page4.jpg

Hi vọng với một vài lưu ý nhỏ, cánh mày râu đã biết cách chọn cho mình một chiếc áo vest phù hợp với dáng người, và phối với item khác tôn lên vẻ đẹp lịch lãm cùng sự thành đạt của bạn, làm bạn thật nổi bật trong buổi tiệc. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chọn lựa áo ở đâu thì hãy ghé zanado nhé!




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét