May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Váy liền thanh lịch đón tuần mới cho cô nàng công sở


Không cần phải mất thời gian để phân vân lựa chọn cách phối đồ, váy liền là trang phục tiện dụng và thời trang nhất cho những cô nàng công sở bận rộn.

Váy liền chính là sự lựa chọn tối ưu nhất của các nữ văn phòng, với sự phong phú về chất liệu cùng với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng đa dạng cho phái đẹp tự tin phối chọn trang phục theo ý mình để trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn trong mắt các đồng nghiệp. 

Tùy từng form dáng người mà bạn có thể chọn váy liền thân dáng xòe điệu đà, váy ôm khoe đường cong cơ thể hoặc váy suông thoải mái.

Những cô nàng bận rộn hãy bắt đầu một tuần mới với chiếc váy liền thân thời trang và trẻ trung nhé.
vay-cong-so-2-phunutoday_vn(1).jpg

Trong thời tiết giao mùa vào thu, những kiểu váy liền tay lỡ là sự lựa chọn phù hợp cho nàng công sở đấy. Đây là thiết kế hiện đại thoải mái vừa hợp xu hướng thời trang.

vay-cong-so-3-phunutoday_vn-(1).jpg
 
Dáng váy liền thân tay lỡ ôm body vừa phải mang đến cho phái đẹp nét quyến rũ nhưng vẫn nhã nhặn và sang trọng nơi công sở.

vay-cong-so-9-phunutoday_vn.jpg
 
vay-cong-so-8-phunutoday_vn.jpg

Váy liền thân đơn màu hay tông màu nhã nhặn như màu trắng, xanh, màu be, màu nude, hay hồng phấn... là những tông màu dễ mặc, phù hợp với môi trường công sở hay họp hành.

vay-cong-so-6-phunutoday_vn.jpg
 
vay-cong-so-18-phunutoday_vn.jpg
 
Đầm liền dáng xòe họa tiết hoa cũng là trang phục tạo điểm nhấn cho nàng công sở.
 
vay-cong-so-11-phunutoday_vn.jpg
 
vay-cong-so-14-phunutoday_vn(1).jpg

Nếu sở hữu một thân hình thon gọn, bạn có thể mạnh dạn lựa chọn những thiết kế đầm liền ôm body. Với kiểu trang phục này bạn sẽ rất quyến rũ, nữ tính những vẫn đủ thanh lịch để đi làm.

vay-cong-so-10-phunutoday_vn.jpg
 
vay-cong-so-16-phunutoday_vn.jpg
 
Đừng bỏ qua chất liệu ren trong mùa thời trang này nhé. Với thiết kế năng động, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính, váy liền công sở sẽ giúp các nàng bận rộn trở thành quý cô sành điệu mà vẫn thời trang.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét