May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Bộ sưu tập vest nam Thu/Đông đẹp cho chú rể


Với xu hướng thời trang 2015 những mẫu vest nam mang màu sắc trung tính như đen, trắng và sám luôn là màu áo vest được cánh mày dâu lựa chọn làm trang phục cho ngày cưới. Mùa thu mát mẻ với những lễ cưới trong mơ đang đến gần các chú dể hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để khiến cho mình trông thật bảnh bao trong ngày trọng đại với những bộ vest nam này nhé!

Năm nay, vest cưới thường có tông màu đen, gam màu trầm như màu cát cháy, màu ghi sáng, màu be, có thể viền hoặc phối cổ cách điệu, kiểu dáng body Hàn Quốc, một nút ve cổ nhỏ từ 5 đến 7cm. Loại áo vest này khá cân đối với thân hình của các chú rể Việt Nam và sẽ làm cho họ trở nên lịch lãm mà cũng không kém phần nam tính.
vest-nam-cho-chu-re-1-.jpg
 
vest-nam-cho-chu-re-2-.jpg

Với vest đen, chiếc áo sơ mi trắng đi cùng sẽ làm chú rể trang trọng, còn với chiếc áo sơ mi màu đỏ đô, chú rể sẽ trở nên nổi bật. Sau ngày cưới, nếu chú rể dùng chiếc áo này để đi làm việc, gặp gỡ đối tác cũng hợp thời trang.

vest-nam-cho-chu-re-3-.jpg
 
vest-nam-cho-chu-re-4-.jpg

Áo vest nam sáng hoặc ghi cũng làm cho bộ ảnh cưới thêm đẹp và chú rể có thể dùng lại trong các dịp khác như lễ, tết, sinh nhật, hay đơn giản là một kỷ niệm.

vest-nam-cho-chu-re-5-.jpg
 
vest-nam-cho-chu-re-6-.jpg

Chất liệu mà bạn có thể lựa chọn là loại vải mềm và mỏng như vải cashmere Hàn Quốc và cashmere Singapore. Bạn không nên chọn vải dày hoặc thô vì chúng sẽ khiến bạn nóng, không thoải mái và khó chịu. Về màu sắc, bạn phải chú ý đến cô dâu để làm sao cả hai đều đẹp và "hợp tông" với nhau. Còn về phụ kiện, nút áo vest đi kèm phải hợp, cùng với màu sắc caravat, nơ hoặc kết hợp cùng những phụ kiện thời trang khác như ví da nam, đồng hồ... để làm nổi bật bộ trang phục.

vest-nam-cho-chu-re-7--(1).jpg
 
vest-nam-cho-chu-re-8--(1).jpg

Bên cạnh đó, còn có các kiểu viền, phối, pha cổ, đẹp, hợp thời trang. Tùy dáng người, độ tuổi, sở thích mà mỗi chú rể có thể được tư vấn khác nhau sao cho đẹp và hợp với mình.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét