May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

F5 phong cách quần âu công sở trẻ trung giúp nàng


Quần âu công sở đẹp là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Không chỉ trẻ trung, lịch lãm mà quần âu còn rất thoải mái và dễ phối đồ.

Quần âu công sở không chỉ thanh lịch, trang nhã tuyệt đối, hơn hết chúng còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và tuyệt đối dễ chịu trong thời tiết oi bức. Các nhà thiết kế cho ra nhiều kiểu dáng thời trang tuy nhiên phái đẹp vẫn ưa thích nhất những kiểu quần mang phong cách Hàn trẻ trung có ống đứng hoặc ống côn. Những kiểu quần này giúp chân bạn thon gọn hơn và che được khuyết điểm khá tốt.
quan-au-cong-so-16-phunutoday_vn-(1).jpg
 
quan-au-cong-so-14-phunutoday_vn.jpg
 
Đây là một trong những item thời trang không thể thiếu đối với bất kì cô gái công sở.

Quần tây ống côn

Dáng quần ống ôm (ống côn) kiểu cộc đẹp khi kết hợp với giày cao gót, những mẫu quần âu này cũng được nhiều nàng công sở ưa chuộng.

Quần công sở nữ ống côn giúp những người có vóc dáng hơi mập trở nên gọn gàng hơn. Nhất là với những gam màu tối như đen, xanh navy, vv... bạn sẽ thấy thân hình mập mạp của mình trở nên thon gọn đáng kể. Không chỉ vậy, kiểu quần Tây ống côn này còn giúp chị em công sở có cảm giác cao ráo và thanh thoát hơn rất nhiều.

quan-au-cong-so-4-phunutoday_vn.jpg
 
quan-au-cong-so-8-phunutoday_vn.jpg
 
quan-au-cong-so-11-phunutoday_vn.jpg
 
Những chiếc quần Âu duyên dáng và nữ tính là sự lựa chọn của rất nhiều bạn gái nơi công sở. 
 
quan-au-cong-so-13-phunutoday_vn.jpg
 
quan-au-cong-so-12-phunutoday_vn.jpg

Dù có rất nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau đáp ứng được nhu cầu của chị em công sở nhưng quần sẫm màu với màu đen, màu chì, xanh navy và quần sáng màu với màu trắng và màu nude vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Quần âu ống đứng

Một chiếc quần âu chuẩn mực mà quý cô công sở yêu thích đó chính là những chiếc quần màu trơn ống đứng, bởi lẽ chúng mang đến nét tinh tế, duyên dáng và nhẹ nhàng hơn cho trang phục tới công sở ngày hè.

Không chỉ giúp bạn thanh lịch, trang nhã, quần âu còn giúp bạn che khuyết điểm và tôn dáng cực tốt đấy nhé! Với bạn gái có thân hình cao gầy, hãy chọn kiểu quần âu nữ ống suông hơi rộng một chút. Kiểu quần này sẽ giúp bạn tạo cảm giác đầy đặn hơn.

quan-au-cong-so-9-phunutoday_vn.jpg
 
quan-au-cong-so-17-phunutoday_vn.jpg
 
quan-au-cong-so-15-phunutoday_vn(2).jpg
 
quan-au-cong-so-3-phunutoday_vn.jpg
 
quan-au-cong-so-2-phunutoday_vn.jpg
 
Những chiếc quần âu này dễ phù hợp với nhiều vóc dáng của người mặc và dễ kết hợp trang phục nhất.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét