May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Áo sơ mi dáng dài cho cô nàng công sở


Áo sơ mi nữ là món đồ thời trang không thể thiếu của chị em công sở. Với nhiều kiểu dáng, áo sơ mi dáng dài đang được yêu thích nhất. Tuy nhiên những bạn gái công sở lại bỏ qua kiểu áo đầy cá tính này.
ao-so-mi-dang-dai-tuyet-dep-cho-nu-cong-so-7-(1).jpg

Các cô nàng công sở thường được mặc định rằng cần ăn mặc gọn gàng và kín đáo nhất tới nơi làm việc. Song gọn gàng không nhất thiết phải những mẫu quần áo độ rộng, dài vừa vặn mà đôi khi cũng có thể diện những chiếc Áo sơ mi nữ dáng dài, rộng mang lại sự cá tính.

Do đó, thay vì những mẫu sơ mi nữ đẹp cho nàng công sở được may tỉ mẩn vừa vặn với cơ thể, phái đẹp có thể chọn lấy cho mình kiểu Áo sơ mi nữ dáng suông, dáng rộng để đa dạng hóa thời trang công sở mà lại thoải mái trong ngày hè.
 
ao-so-mi-dang-dai-tuyet-dep-cho-nu-cong-so-4.jpg

Áo sơ mi dáng dài đơn sắc

Đây là chiếc áo bạn có thể mix đồ một cách đơn giản nhất, bởi việc đơn giản về màu sắc của chúng. Với những ngày đầu tuần đến công sở, bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi dáng dài màu trắng với quần jeans, hay có thể kết hợp với váy jeans cũng rất cá tính và thoải mái cho nàng công sở có một ngày làm việc hiệu quả.

Áo sơ mi dáng dài kẻ caro

Kẻ caro luôn mang lại cho bộ trang phục một sự trẻ trung và năng động. Vì vậy, diện áo sơ mi dáng dài kẻ caro cho nàng công sở là một lựa chọn thông minh cho set đồ thêm trẻ trung. Bạn có thể mặc chúng cùng những chiếc quần jeans, quần vải hay váy bó sát đều phù hợp.

ao-so-mi-dang-dai-tuyet-dep-cho-nu-cong-so-8.jpg

Áo sơ mi dáng dài họa tiết

Những họa tiết như họa tiết hoa nhí, họa tiết chấm bi khiến cho những chiếc áo sơ mi này vừa cá tính lại không kém phần duyên dáng cho nàng công sở. Mẫu áo này khá phù hợp với những cô nàng duyên dáng và có chút điệu đà pha cá tính. Bạn có thể mix chúng cùng quần âu, quần jeans và váy – những món đồ cơ bản nhưng lại không hè nhàm chán.

Họa tiết hoa luôn là họa tiết được ưa chuộng và khá dễ mix đồ. Vơi áo sơ mi dáng dài này bạn có thể mix cùn quần jeans pha họa tiết hay những chiếc váy đơn sắc đều nổi bật. Kết hợp thêm phụ kiện như thắt lưng bản nhỏ nữa nhé!

chaohiaf-4.jpg

Chắc hẳn, bây giờ các nàng công sở đã chọn được cho mình những chiếc áo sơ mi dáng dài phù hợp để diện đến công sở rồi. Những chiếc áo sơ mi này cho bạn sự thoải mái và tự tin khi đến công sở. Tuy nhiên, cũng cần tìm hiểu bí quyết mặc áo sơ mi dáng dài để có set đồ hoàn hảo nhất với chúng nhé!




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét