May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Cách phối đồ đẹp với vest nam kẻ sọc


Vest nam là item thời trang phổ biến ở khắp mọi nơi đặc biệt là chốn công sở mỗi kiểu dáng khác nhau lại có mổ cách mix đồ khác nhau. Áo vest nam đơn sắc, áo vest nam kẻ sọc nên phối hợp trang phục thế nào cho đẳng cấp và thời trang? Cách nào giúp quý ông phối đồ nam thời trang và phong cách với áo vest nam kẻ sọc?

Nếu áo vest nam đơn sắc với những gam màu tối đẳng cấp, sang trọng và lịch thiệp thì những mẫu áp vest nam kẻ sọc cũng không kém phần sang trọng mà còn rất thời trang nữa. Vậy cách nào giúp quý ông phối đồ nam thời trang và phong cách với áo vest nam kẻ sọc . Hãy cùng khám phá và tìm hiểu "4 cách mix với áo vest nam kẻ sọc cực đẳng cấp và thời trang" dưới đây các bạn nhé !!!

Sơ mi

Phối đồ với áo vest nam kẻ sọc bạn sẽ có 2 cách lựa chọn cho chiếc áo sơ mi. Áo sơ mi một màu nhã nhặn sẽ thật là tuyệt vời và hoàn hảo, nó sẽ tôn thêm thêm được họa tiết và màu sắc của áo vest kẻ sọc. Lưu ý gam màu của áo sơ mi bạn nên chọn những màu nhẹ nhàng như sữa, hồng nhạt, xanh nhạt, ... tùy thuộc vào họa tiết kẻ sọc của áo vest mà bạn mặc. Áo sơ mi trắng đơn sắc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ mẫu áo vest kẻ sọc nào !
fd322e7a8adfb6fe199e1acbaa3dcf4b-(1).jpg
 
vest-nam-ke-soc-anh-2.jpg

Áo sơ mi kẻ sọc có họa tiết kẻ sọc nhỏ hơn họa tiết kẻ sọc của áo vest mà bạn mặc. Và cách phối đồ áo vest kẻ sọc với áo sơ mi kẻ sọc đó là màu sắc của áo sơ mi gần hoặc nhạt hơn màu của áo vest.

Giày nam

Với đồ vest kẻ sọc, áo vest là nhân vật chính, vì vậy giày chỉ cần đơn giản và nhẹ nhàng là ổn.

vest-nam-dep-2015-5.jpg

Giày nên phối hợp tốt với dây thắt lưng hoặc đi giày oxfords đơn giản. Để tạo phong cách hiện đại, giày boot thấp cổ cũng là một lựa chọn phổ biến dành cho những bạn nam thích sự trẻ trung.

Cà Vạt
Phối đồ nam với áo vest kẻ sọc theo phong cách cổ điển với những chiếc cà vạt đơn giản, có thể là một chiếc cà vạt đan, mảnh. Các chuyên gia thời trang cho rằng : cà vạt đen đơn giản chính là ứng cử viên sáng giá cho áo vest nam kẻ sọc của bạn.

vest-nam-ke-soc-anh-4.jpg

Ngoài ra, cách phối đồ với áo vest nam kẻ sọc sẽ trở nên chất lừ hơn bao giờ hết nếu bạn kết hợp thêm một chiếc khăn tay vuông được gấp gọn gàng bỏ túi. Bạn cần chú ý gam màu của khăn có thể là màu trắng đơn sắc hoặc kẻ nhẹ nhàng gần với gam màu của áo vest. Không nên chọn những chiếc khăn tay màu mè, họa tiết hoa lá bởi vì nó rất dễ gây ra xung đột với chiếc áo vest của bạn.

Phụ kiện

Thêm một chiếc khăn tay vuông bỏ túi một màu để tăng sự trang trọng, nhưng hãy cẩn thận với những món phụ kiện thêm vào.

vest-nam-ke-soc-anh-5.jpg

Nếu bạn sở hữu chiếc khăn có hoa văn lại đi kèm với đồ vest kẻ sọc và áo sơ mi cũng có họa tiết, thì bạn đã gây áp đảo cho mắt của người nhìn.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét