May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Những bộ sơ mi cực chất cho cô nàng vai ngang


Hãy cùng đọc và ngắm những mẫu quần áo đẹp kết hợp với sơ mi cực sang trọng mà đậm chất công sở cho cô nàng ngang vai nhé!

Trái ngược với sự mềm mại của một bờ vai xuôi nữ tính, bạn gái sở hữu bờ vai ngang luôn có một sự lăn tăn không hề nhỏ mỗi khi lựa chọn những kiểu dáng áo phù hợp với mình, đặc biệt là sơmi. Đây là một món đồ không thể thiếu cho phong cách thời trang công sở của một cô nàng, vậy mà lại chứa đựng nhiều rủi ro đối với một bờ vai ngang “kém duyên”. Chính vì vậy nhiều quý cô lăn tăn với sự lựa chọn của mình, chẳng dám diện sơmi dù cho bản thân rất muốn.

Mặc dù luôn có rất nhiều những thiết kế ngoài áo sơ mi dành riêng cho bạn, nhưng rõ ràng chúng nào có thể sánh được với dáng áo từ lâu đã trở nên quá đỗi thân thuộc này. Những gợi ý dưới đây sẽ là “ mách nước” hữu hiệu nhất giúp quý cô vai ngang có những lựa chọn hợp lý nhất cho phong cách diện áo sơmi của mình. Hãy yên tâm rằng một bờ vai ngang kém duyên vẫn luôn có thể diện sơmi đẹp một cách chuẩn chỉnh, các quý cô nhé!
so-mi.jpg

Nếu sở hữu một bờ vai ngang, nhất thiết bạn cần phải đầu tư cho mình nhiều hơn một mẫu áo sơmi cổ Đức, bởi dáng áo luôn là bí kíp “nằm lòng” dành riêng cho bạn

so-mi-(2).jpg

Dù là trơn màu hay hoạ tiết thì dáng sơmi này vẫn luôn hỗ trợ tuyệt vời, tạo cảm giác bờ vai như xuôi, mềm mại hơn.

so-mi.png

Bạn có thể chọn cách cài kín cổ, hoặc buông 1-2 chiếc cúc tạo những nhấn nhá đầy cá tính và phong cách chỉ với một chiếc sơmi dáng cơ bản.

so-mi-(3).jpg

Sơmi hoạt tiết hoa mix cùng quần jeans vừa mang lại vẻ ngoài năng động trẻ trung, lại vừa có thể hướng sự chú ý của người đối diện theo chiều dọc cơ thể.

so-mi-(4).jpg

Sơmi luôn là người bạn thân thiết của chân váy ngắn. Vậy nên đến công sở, bạn gái nên thường xuyên diện bộ đôi này, chọn dáng váy với chi tiết cầu kỳ một chút kết hợp cùng sơmi để đánh lạc hướng cảm nhận của mọi người xung quanh.

so-mi-.jpg

Hãy làm mới phong cách của mình bằng một chiếc sơmi với phần cổ áo kéo ngược ra sau – một cách khá hay ho nếu như bạn muốn biến nhược điểm bờ vai ngang của mình thành một lợi thế.

so-mi--(1).jpg

Sọc ngang là họa tiết nên tránh với những cô nàng vai ngang, vậy nên nếu bạn yêu thích những sọc kẻ thanh lịch cổ điển, hãy chọn chi tiết kẻ dọc hoặc kẻ ô vuông để “kéo dài” mọi đường nét của cơ thể.

so-mi-(5).jpg

Những món đồ cạp cao sẽ càng khiến phần thân trên như “ngắn” hơn, không có lợi gì cho bờ vai ngang của bạn, nhất là khi đã chọn một chiếc sơmi cổ tròn. Kết hợp cùng chân váy bút chì dáng cơ bản với phần cạp vừa phải là chuẩn nhất cho hình ảnh một cô nàng công sở thanh lịch.

so-mi--(2).jpg

Nếu muốn thêm vài chi tiết điệu đà cho chiếc sơmi của mình, bạn có thể chọn những mẫu áo với chi tiết cách điệu ở phần tay và cổ áo, tránh sự cầu kỳ ở hai bên vai.

so-mi-.png

Những thiết kế họa tiết bắt mắt sẽ khiến mọi người chú ý vào bờ vai ngang, tuy nhiên tinh ý một chút bạn có thể lựa chọn những chiếc sơmi họa tiết màu tối và kết hợp cùng chân váy/quần màu sáng để tạo sự tương phản.

so-mi-(6).jpg
 
Hay là sự đan xen đầy tinh tế của chất liệu voan mỏng xuyên thấu tại phần vai và tay áo cũng sẽ giúp bờ vai bạn như mềm mại, gợi cảm hơn.

so-mi-(7).jpg

Diện sơmi trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đi chơi hay đến công sở thì bạn cũng không nhất thiết cứ phải sơ vin ngay ngắn nghiêm chỉnh làm gì cho thêm phần cứng nhắc, chính sự hững hờ “nửa nọ nửa kia” mới là nhấn nhá độc đáo và thú vị mà một quý cô vai ngang nên tạo dựng cho chiếc áo của mình.

so-mi-(8).jpg

Mặc dù sơmi cổ Tàu không phải là lựa chọn an toàn cho bờ vai ngang, nhưng nếu thích dáng áo xinh xắn này, bạn có thể chọn những thiết kế tối màu kết hợp cùng quần hay chân váy màu sáng để tạo khoảng sáng-tối hợp lý và thu hút, dàn trải sự chú ý đều lên toàn bộ set đồ.

so-mi--(3).jpg

Bên cạnh những dáng sơmi cơ bản thì những thiết kế blouse với trang trí đơn giản, chi tiết không quá lớn như bèo xếp nhỏ trên trang phục sẽ tạo nên dáng vẻ nhẹ nhàng và nữ tính cho người mặc.

so-mi-(1)j.jpg

Cổ chữ V dù là sơmi, váy, hay áo phông cũng đều có khả năng tuyệt vời trong việc thu hút sự chú ý theo chiều dọc cơ thể, một cô nàng vai ngang cần nắm được điều này để chọn cho mình dáng áo phù hợp nhất.

so-mi-(9).jpg

Những dịp dạo phố hay đi chơi cùng bạn bè, sơmi trở thành mấu chốt làm nên một vẻ ngoài thật sự phong cách. Thay vì diện sơmi nghiêm chỉnh như thông thường bạn có thể khoác ngoài áo ba lỗ để che đi phần vai “kém duyên” của mình.

so-mi-(10).jpg
 
Và cuối cùng, nếu là một cô nàng vai ngang, bạn đừng quên kết hợp trang sức cùng chiếc áo sơ mi của mình. Lợi dụng sự sang trọng, cá tính của những thiết kế vòng cổ ấn tượng, thì dù có vai ngang “kém duyên”, bạn vẫn có thể diện sơmi đẹp một cách chuẩn chỉnh đấy nhé!






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét