May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Những kiểu vest nam 2015 không bao giờ lỗi mốt


5 kiểu Vest nam 2015 không bao giờ lỗi mốt. Những bộ vest nam cổ điển là item thời trang luôn khiến cánh mày râu trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết. Nếu biết chọn và phố đồ phù hợp, nó sẽ khiến bạn trở nên hiện đại hơn dù đang "đóng thùng".

1. Vest xanh

Bộ vest mang màu xanh hải quân được xem là sự lựa chọn hàng đầu của cánh đàn ông. Dù cho bất cứ hoàn cảnh nào như đi phỏng vấn, dự tiệc, đám cưới...màu xanh luôn tạo cho bạn được sự phù hợp nhất.
vest-nam-1282015-(1).jpg

Chìa khóa cho sự hiện đại của nó chính là cổ áo kiểu Ý cùng giày và phụ kiện thời trang màu nâu. Ngoài ra, việc kết hợp chúng với chiếc quần jeans hoặc chinos sẽ giúp bạn nhìn khỏe khoắn và sang hơn rất nhiều.

2. Vest đen

Màu đen luôn được xem là màu thời trang và không bao giờ lỗi mốt. Không những thế, với những bộ vest màu đen sẽ giúp thu gọn thân hình của bạn hơn.

vest-nam-1282015-1.jpg

Kết hợp vest đen với áo sơ mi trắng, cà vạt lụa màu đen cùng loại bốt ngắn cổ điển đến mắt cá chân như Chelsea boots là một sự kết hợp hoàn hảo. Nếu như không thích diện "cả cây" đen bạn có thể "phá cách" bằng chiếc quần khác màu để tạo điểm nhấn cho trang phục.

3. Vest xám như hoàng tử xứ Wales

Những bộ vest xám sẽ làm bạn nổi bật giữa một "rừng" vest xanh và đen. Kết hợp với quần màu chàm đen và đôi giày nam Brogues sẽ giúp bạn trông giống như Hoàng tử Anh.

vest-nam-1282015-2.jpg

4. Vest xám kết hợp áo ghi lê

Việc kết hợp vest xám cùng áo ghi lê xám bên trong là sự kết hợp tuyệt vời khi bạn muốn diện vào những dịp đặc biệt. Khi trời quá nóng, bạn có thể cởi áo ngoài mà không hề làm mất đi sự lịch lãm của nó.

vest-nam-1282015-3.jpg

5. Vest màu be

Vest màu be với chất cotton hoặc vải lanh hợp với mùa xuân và mùa hè. Nó khiến bạn không bị ngột ngạt cả về hình thức lẫn cảm nhận. Việc kết hợp với vest màu be cũng hoàn toàn đơn giản. Bạn có thể mặc áo phông hoặc áo áo sơ mi Polo cùng quần jeans và cuối cùng là đôi giày da đế bằng sẽ khiến bạn trở nên cá tính và lôi cuốn.

vest-nam-1282015-4.jpg





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét