May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Diện quần tây nam công sở Hàn Quốc sành điệu và cá tính


Năm nay, quần tây năm có sự thay đổi đến chóng mặt, thay thế những mẫu quần tây đơn điệu trước đây là dáng quần tây nam Hàn Quốc trẻ trung và cá tính. Dưới đây là một các phối kiểu quần này mà bạn nên tham khảo.

Quần tây nam trắng mix với áo sơ mi
quan-tay-nam-Han-Quoc-01-(1).jpg

Nếu như trước đây bạn vẫn chung thành với quần tây đen hay xám thì nay hãy thử thay đổi một chút. Thay thế quần tây nam trắng mix với áo sơ mi và giày tây, trang phục này không hề khó coi chốn công sở đâu, mà ngược lại chúng sẽ tạo ấn tượng mạnh mẽ và vô cùng thích hợp với chốn công sở nữa đấy.

Nếu nhàm chán hãy thử đổi gió bằng quần tây hai quay
quan-tay-nam-Han-Quoc-02.jpg

Một style Hàn Quốc mà bạn nên thử ngày đó là quần tây nam Hàn Quốc yếm hai quay. Đây là phong cách khá trẻ trung và nam tính, nhưng chúng chỉ dành cho chàng trai cao ráo thôi nhé.

Lạ lẫm, ấn tượng với quần tây nam đen

Một trong kiểu quần tây nam Hàn Quốc tạo ấn tượng tốt đó là quần tây đen. Đây là dáng quần mới, không hề nhàm chán mà ngược lại còn rất thu hút. Để thêm phần trẻ trung với dáng quần này bạn nên chọn quần ống côn hoặc quần tây nam lửng kết hợp với áo sơ mi kẻ sọc, có thể đeo cà vạt nếu muốn.

quan-tay-nam-Han-Quoc-03.jpg

Mix quần tây nam với áo thun
Quần tây kết hợp áo thun là style cực trẻ trung và thoải mái mà bạn nên thử. Nhưng ở style này bạn nên chọn quần thật trẻ trung như đáng thụng, ống côn và nhớ là đừng mang giày tây.
Ngoài ra, để thật bảnh bao bạn cũng đừng quên áo vest. Có thể là dáng áo vest cổ điển, vest blazer có gam màu nổi bật hoặc ca rô. Tất cả là tùy thuộc vào bạn, vì vậy hãy sử dụng các trang phục sao cho thật hài hòa và ấn tượng.

quan-tay-nam-han-quoc-03-(1).jpg

Mix đồ với quần tây nam Hàn Quốc cực đơn giản đúng không nào? Bởi vậy, hãy lưu ý và sử dụng chúng sao cho thích hợp mọi hoàn cảnh và công việc.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét