May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Lịch lãm, bảnh bao với quần tây nam công sở ống đứng


Những chiếc quần tây nam ống đứng luôn được lòng cánh mày râu, đây là trang phục hàng đầu thể hiện sự lịch lãm và bảnh bao cho các anh văn phòng.
098-an.jpg

Quần tây là trang phục quá đỗi bình thường trong tủ đồ của các anh. Bạn có thể bắt gặp chúng ở nơi làm việc, địa điểm ăn chơi hoặc những buổi tiệc. Đi cùng với quần tây là bộ comple đơn giản, nhưng đẹp và ấn tượng. Chính bộ đôi này đã giúp đấng mày râu luôn lịch lãm và sành điệu ở bất cứ đâu.
Trong số các dáng quần được dân công sở yêu chuộng phải kể đến quần tây nam ống đứng, với dáng quần này không chỉ khoe được vóc dáng mà còn tạo sự nam tính và mạnh mẽ cho cánh mày râu.

099-an.jpg

Tuy nhiên, không hẳn anh chàng nào mặc quần tây nam ống đứng cũng đẹp. Để luôn sành điệu và tôn dáng, các anh phải chú ý những điều sau đây:
- Đối với chàng trai có vóc dáng không được chuẩn và cân đối như lưng dài, chân ngắn thì nên chọn một chiếc quần ống đứng thật dài, phần ống nên to hơn bình thường.
- Không nên chọn quần ống đứng ôm sát đôi chân, như vậy sẽ rất khó coi và nhìn không được nam tính.
Thông thường, khi chọn quần ống đứng nói riêng và quần tây nói chung thường mặc chung với áo sơ mi và giày tây. Nhưng, để tạo điểm nhấn cho trang phục các anh nên chọn áo sơ mi ca rô hay sọc, một chiếc cà vạt hoặc thắt lưng đi kèm.
Tuy nhiên, dáng quần tây nam ống đứng này không được nhiều sự ủng hộ từ các anh chàng vừa ra trường, bởi nhìn có vẻ khá đứng đắn và già hơn tuổi.

0110-an-(1).jpg

Sự thật thì quần tây ống đứng không quá già dặn như các bạn thường nghĩ. Nó sẽ thật sự trẻ trung nếu biết kết hợp với các trang phục đi kèm chẳng hạn áo sơ mi, vest, giày tây.... Bên cạnh đó, quần tây nam vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất khi đến những cuộc họp quan trọng hoặc dự những ngày lễ quan trọng như đám cưới, hỏi...

Dáng quần tây nam ống đứng không còn xa lạ gì đối với phái mạnh. Để tìm hiểu và mua mẫu quần ưng ý, hãy liên lạc đến chúng tôi – chuyên sản xuất và cung cấp thời trang công sở để được nhân viên tư vấn và chọn dáng quần.

Hãy liên lạc nhanh đến chúng tôi để có ngay những mẫu đồng phục quần tây tôn dáng và nam tính nhất nhé.




Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét