May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Sơ mi cổ tàu thanh lịch cho nàng công sở ngày thu


Từ lâu áo sơ mi được xem là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Những ngày chớm thu như thế này, chiếc áo sơ mi cổ tàu được nhiều bạn gái yêu thích bởi sự thanh lịch, nữ tính, năng động và thoải mái.

Những chiếc sơ mi cổ tàu (hay còn gọi là sơ mi cổ trụ) luôn được phụ nữ công sở ưu ái lựa chọn bởi kiểu cách kín đáo, lịch sự mà vẫn tôn được nét duyên dáng. Một trong những đột phá của thời trang công sở là sự cải biến, sáng tạo trên từng mẫu mã, đưa đến cho các tín đồ thời trang những sản phẩm luôn mới lạ, độc đáo và không còn bị dập khuôn với chiếc cổ tàu kín bưng cổ điển. 
 
so-mi-co-tau-1281.jpg
 
Áo sơ mi cổ tàu duyên dáng, thanh lịch với cô nàng công sở

Mùa thu này, có rất nhiều phom dáng dành cho sơ mi cổ tàu, các chị em tha hồ lựa chọn và kết hợp cùng các trang phục thường ngày. Điểm cộng cho sơ mi cổ tàu là kích cỡ rộng rãi và phóng khoáng giúp các nàng thoải mái đi làm hay xuống phố đón trời thu dịu mát. 

so-mi-co-tau-1282a.jpg
 
Có rất nhiều phom dáng dành cho sơ mi cổ tàu dành cho bạn gái

Hình dáng cổ trụ cũng được các nhà thiết kế cách điệu khá nhiều và đa dạng, đầu vuông, đầu tròn, cắt góc… các nàng chỉ việc chọn theo sở thích. Chất liệu thường được sử dụng cho kiểu sơ mi cổ trụ là denim, linen và khaki, giúp bạn gái trông cá tính và năng động hơn.

so-mi-co-tau-1283-(1).jpg
 
Chất liệu thường được sử dụng cho kiểu sơ mi cổ trụ là denim, linen và kaki

Bạn gái có thể chọn chiếc áo sơ mi cổ trụ tung tăng xuống phố cùng bạn bè, đi chơi cùng bạn trai hay thanh lịch đến nơi công sở. Các nàng có thể kết hợp kiểu áo này với rất nhiều loại quần khác nhau, từ những chiếc quần jeans bụi phủi đến kiểu quần jogger thời thượng mang đậm phong cách thể thao. 

so-mi-co-tau-1284.jpg
 
Diện quần jeans với áo sơ mi cổ trụ năng động, cá tính

Bên cạnh đó, diện với shorts cũng là một lựa chọn hoàn hảo và năng động khi đi chơi. Ngoài ra, chiếc đầm sơ mi cổ trụ là “người bạn đồng hành” khá lý tượng cho những buổi cà phê cùng bạn bè. Đặc biệt, chiếc áo sơ mi cổ trụ sẽ biến thành một cô nàng công sở cực kỳ nữ tính và thanh lịch khi kết hợp với quần âu hay chân váy.

so-mi-co-tau-1285-(1).jpg
 
Ngân Khánh năng động với sơ mi cổ trụ oversize và quần short

Với một chiếc áo sơ mi cổ tàu bạn thật dễ dàng có thể với mix với quần jean trẻ trung hay quần skinny một màu tùy ý. Những sự kết hợp giản dị nhất nhưng lại mang đến một nét đẹp cuốn hút và lâu bền nhất. Không đơn thuần chỉ là một chiếc áo sơ mi, với thiết kế phá cách chiếc áo sơ mi này trở nên điệu đà và độc đáo hơn bởi trông nó như một chiếc váy xinh xắn kết nơ điệu đà.

so-mi-co-tau-1286.jpg
 
Kết hợp sơ mi cổ tàu họa tiết với chân váy bút chì thanh lịch

Kết hợp sơ mi cổ tàu họa tiết, có xếp ly dọc thân với một chiếc chân váy đuôi cá làm tăng thêm nét duyên dáng mà vẫn kín đáo của cô nàng công sở. Sự kết hợp tinh tế giữa hai mảnh ghép điệu đà mà vẫn thanh lịch này là điểm nhấn cho sự sành điệu về thẩm mỹ cũng như gu thời trang của người mặc.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét