May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

BST áo sơ mi nữ đẹp cuốn hút cho nàng


Những chiếc áo sơ mi nữ là gu thời trang ” cần phải có” trong mỗi tủ đồ của cô nàng công sở. Không gò bó trong kiểu sơ mi cổ đức cổ điển mà hiện nay có rất nhiều dáng sơ mi được phá cách cực xinh dành cho bạn gái đến văn phòng. Cũng ngắm những mẫu áo sơ mi nữ đẹp nhất trong hè này nhé!
ao-so-mi-nu-13-(1).jpg

Dáng áo có cổ vẫn được nhiều cô nàng lựa chọn bởi nét thanh lịch mà nó đem lại, nhưng không phải là kiểu áo đơn giản với cổ đức khá cứng nhắc, bạn có thể chọn sự kết hợp của nhiều màu sắc hoạ tiết, hay 1 chiếc sơ mi dáng rộng phóng khoáng đầy cá tính

ao-so-mi-nu-12.jpg

ao-so-mi-nu-11.jpg

ao-so-mi-nu-6.jpg

ao-so-mi-nu-7.jpg
 
Nổi bật với sơ mi hoa kết hợp cùng chân váy

ao-so-mi-nu-8.jpg
 
Xinh xắn và trẻ trung với áo sơ mi phối ren

ao-so-mi-nu-1.jpg

Những kiểu sơ mi cách điệu mang phong cách thời trang hàn quốc được các nhà thiết kế sáng tạo nhiều mẫu mã khác nhau đáp ứng nhu cầu mặc đẹp của phái nữ. Kiểu sổ thắt nơ hoặc dáng sơ mi không cổ cũng đang là xu hướng mới của mùa hè năm nay

ao-so-mi-nu-5.jpg

ao-so-mi-nu-14.jpg

ao-so-mi-nu-9.jpg

ao-so-mi-nu-2.jpg

Hãy luôn cập nhật những mẫu áo sơ mi nữ mới nhất trong năm nay để tự tin diện đến công sở hay đi chơi với dáng cách điệu xinh xắn nhé!






Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét