May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Áo sơ mi nam lịch lãm, nam tính


Sơ mi công sở nam không thể thiếu đối với các chàng nơi công sở. Áo sơ mi mang lại vẻ nhã nhặn, lịch sự và cùng đầy nam tính cho những anh chàng diện nó trên mình
54-605x1024.jpg

Khi phái mạnh chọn áo sơ mi công sở nam thì không thể không có bộ vest và cà vạt. Cùng quần áo vest và cà vạt, áo sơ mi nam là phần chủ yếu trong một bộ đồ để tạo nên phong thái của một doanh nhân. Áo sơ mi nam 2015 vô cùng đa dạng về kiểu dáng , kích thước, kiểu cắt may và tính chất.
Đa phần áo sơ mi nam đẹp dành cho các doanh nhân dùng để thắt cà vạt thường là áo sơ mi nam đẹp dài tay. Khi làm việc ngoài trời hay ở 1 số công sở, áo sơ mi nam đẹp tay ngắn có thể thích hợp hơn, bạn có khả năng xem ai đó trong công ty đang được những đồng nghiệp hay cấp trên đánh giá cao về cách ăn mặc và làm theo. Nếu như những người này mặc áo sơ mi nam tay ngắn, và nếu như điều đó được chấp nhận…

341.jpg

Khi diện quần áo để gây ấn tượng, chúng ta không nên tuân theo các tiêu chuẩn của văn phòng. Tay áo có thể được cuộn lên nếu cần thiết.
Cổ áo cũng có rất nhiều mẫu mã khác nhau, cổ áo có đầu nhọn và kiểu dáng cổ rộng. Kiểu cổ rộng mới hơn và thể hiện mốt thời trang hiện đại. Kiểu cổ rộng làm ấn tượng chiếc cà vạt, và vì vậy sẽ đẹp hơn nếu bạn lựa chọn một mẫu cà vạt có khổ rộng hơn. 1 số sơ mi nam lại có màu sắc cổ áo khác biệt so với màu áo.

25.jpg

Sơ mi dài tay có nút đóng ở cổ ống tay áo ( kiểu áo sơ mi nam 2015 của Pháp phải có khuy măng sét). Những cổ tay kiểu Pháp tạo nên cho bạn sự tinh tế hơn trong phong cách của bạn, nhưng có khả năng quá thời trang..
Kích cở sơ mi nam quan trọng nhất ở hai nơi: Kích thước cổ áo và chiều dài ống tay. Kích cở cổ áo ảnh hưởng tới toàn bộ kích thước của áo, vì thế, kích thước cổ áo lớn hơn sẽ có vai và thân rộng hơn. Cùng các người có vóc dáng thon thả, thanh mảnh, những nhà tạo mốt sẽ thiết kế những mẫu sơ mi nam trông rất thể thao hoặc vừa vặn.
Hãy chắc hắn kích cở cổ áo đủ rộng để bạn có khả năng thoải mái khi gài chiếc khuy áo trên cùng cùng với 1 chiếc cà vạt. Tay áo đủ dài để che cổ tay áo khi cánh tay được kéo dài xuống.

44.jpg

Cải tiến gần đây hứa hẹn sẽ chống được những nếp nhăn trên sơ mi nam, không cần ủi. Các mẫu áo này có khả năng được giặt bằng máy và sẽ được làm mất nếp nhăn khi đang sấy và sẽ giữ được vẻ đẹp nếu như được treo lên ngay khi giặt xong.
Chiếc áo sơ mi nam 2015 sẽ giữ được nét đẹp cân đối và vừa vặn trong một vai chục lần giặt máy. Mỗi tháng, bạn chọn lựa một mẫu áo sơ mi nam mới, bạn áo sơ mi nam tay ngắn thời trang 2015 sẽ sở hữu 1 mẫu tủ quần áo khổng lồ, và có thể làm phong phú các mẫu mã và phong cách của bạn.





Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét