May đồng phục công sở

“Thời trang không nhất thiết phải đến từ nhãn mác, thương hiệu. Thời trang đến từ những thứ ẩn bên trong tâm hồn, tính cách của bạn”

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Tư vấn: Áo sơ mi kẻ sọc cho anh chàng mập mạp

 

Áo sơ mi công sở nam kẻ sọc được coi là bảo bối của những chàng mập mạp giúp bạn trông cao và thanh mảnh hơn.Những đường kẻ sọc này còn giúp bạn trở nên chững chạc, đứng đắn hơn bao giờ hết. Sau đây là những lưu ý khi mix đồ với áo sơ mi kẻ sọc dọc cho chàng mập mạp.
ao-so-mi-nam-31-(1).jpg

Tránh những mẫu áo sơ mi độn vai hoặc hoa bèo ở vai

Nếu những anh chàng ngực phẳng chọn cho mình những mẫu sơ mi nam độn phần ngực, vai để cải thiện thân hình khẳng khiu và bộ ngực thiếu săn chắc của mình. Ngược lại thì những anh chàng mập cần phải tránh ra những mẫu áo sơ mi nam độn vai hay có hoa bèo, họa tiết ở vai. Bởi vì, đây chính là thủ phạm tố những khuyết điểm của bạn.
 
ao-so-mi-nam-85.jpg

Chất liệu cotton, mỏng, mềm mại, thoáng mát, sẫm màu

Những chiếc sơ mi nam sẫm màu cùng với đó là chất liệu mềm, mỏng không chỉ mang đến cho bản cảm giác thoải mái, mát mẻ hơn trong mùa hè mà trông bạn sẽ cao ráo, thanh mảnh hơn rất nhiều.

Kích thước: vừa vặn, không quá ôm sát

Đặc biệt với những anh chàng thấp và béo, nên mặc áo sơ mi vừa phải, không rộng quá, không quá ôm sát, không dạng suông.

Trường hợp bạn có làn da đen thì nên chọn những mẫu áo sơ mi nam kẻ sọc dọc pha xanh hoặc hồng. Nó sẽ giúp gương mặt của bạn thêm sáng hơn, mà vẫn tạo cảm giác thanh mảnh hơn với những đường sọc dọc cá tính.

ao-so-mi-nam-135.jpg

Chọn kiểu áo cổ V và tránh những họa tiết, điểm nhấn ở vùng bụng, hông, vai 

Những chiếc áo cổ V sẽ góp phần tôn lên phần cơ ngực menly cho chàng.

Chỉ kẻ sọc dọc nhỏ, không sọc ngang

Đã trở thành những quy luật bất thành văn: sọc ngang cho người gầy, sọc dọc cho người béo. Bạn hãy luôn nhớ, và tránh xa những mẫu sơ mi kẻ sọc ngang nhé, đặc biệt là sọc ngang phần bụng, hông – đó chính là nguyên nhân cố cáo cái bụng bự của bạn đấy.

Những mẫu sơ mi nam kẻ sọc dọc to bản cũng không góp phần che dấu đi thân hình mật mạp của bạn mà đôi khi chúng còn tố cáo cái bụng dư mỡ, phần vai mập của bạn. Chính vì vậy, bạn chỉ nên chọn cho mình những mẫu sơ mi nam kẻ sọc dọc nhỏ thôi nhé.

ao-so-mi-nam-274.jpg

Cà vạt bản nhỏ hoặc nhỡ

Bạn sẽ sang trọng, đứng đắn hơn với những cà vạt nhỏ kết hợp với sơ mi nam sọc dọc. Nhưng tránh dùng những cà vạt bản rộng vì nó có thể làm bạn trông to con hơn.

Bạn có thân hình to mập, bạn chưa có thời gian tập luyện, giảm cân. Để cải thiện hình ảnh của mình trong mắt mọi người, bạn hãy kết thân với những mẫu áo sơ mi công sở nam kẻ sọc dọc và nên nhớ 7 lưu ý mà bài viết đã trình bày ở trên nữa nhé.







Công ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Khôi Nguyên
(Chuyên may đồng phục – Đồng phục công sở - Đồng phục áo thun)
471/16A Phạm Văn Bạch – Phường 15 – Quận Tân Bình – TPHCM
0905 444 578 – 0908 809 138
Mail: dongphucannam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét